Thuê nhà trọ được 2 ngày, cô gái trẻ hết hồn vì phát hiện chiếc đầu lạ lòi ra từ tủ quần áo

Quá sợ hãi khi phát hiện sự thật, cô gái chấp nhận mất một nửa số tiền thuê nhà trọ đã đặt trước đó để đổi lại sự an toàn.

Truyền thông đưa tin, ngày 23/7, Xiao Zhu (tên nhân vật được thay đổi) đã tìm đến thuê một căn nhà trọ ở số 78, đường Zhangjiayuan, thành phố Du Trung, Trùng Khánh, Trung Quốc. Sau khi xem xét, thấy phòng trọ tiện nghi khá đầy đủ lại có vị trí thuận lợi với công việc nên Xiao Zhu đã ký hợp đồng với nhà chủ.

Thuê nhà trọ được 2 ngày, cô gái trẻ hết hồn vì phát hiện chiếc đầu lạ lòi ra từ tủ quần áo-1
Hình ảnh đầu người lòi ra từ tủ quần áo khiến cô gái sợ hết vía.

Ngày 25/7, Xiao Zhu đến dọn phòng và chuyển đồ. Trong quá trình dọn dẹp cô gái hốt hoảng vì phát hiện một chiếc đầu lòi ra từ tủ quần áo. Nghi ngờ có vụ án mạng xảy ra, Xiao Zhu đã gọi bạn thân đến giúp đỡ đồng thời báo cho cảnh sát.

Thuê nhà trọ được 2 ngày, cô gái trẻ hết hồn vì phát hiện chiếc đầu lạ lòi ra từ tủ quần áo-2
Thực chất đó là một con búp bê tình dục.

Tuy nhiên, sau khi khám nghiệm hiện trường, cảnh sát xác nhận đó thực chất chỉ là đầu của một con búp bê tình dục. Ngoài ra, qua quá trình kiểm tra họ còn phát hiện bên trong chứa nhiều kim tiêm, nghi là dụng cụ để tiêm chích ma túy.

Thuê nhà trọ được 2 ngày, cô gái trẻ hết hồn vì phát hiện chiếc đầu lạ lòi ra từ tủ quần áo-3
Cảnh sát phát hiện thêm nhiều kim tiêm trong tủ quần áo.

Tất cả những vật dụng này sau đó đã được dọn dẹp sạch sẽ và mang đến đồn cảnh sát. Tuy nhiên, Xiao Zhu vẫn cảm thấy sợ hãi nên quyết định trả lại căn phòng. Thế nhưng cô lại bị chủ nhà làm khó.

Sau một hồi thương lượng, Xiao Zhu chỉ nhận về một nửa số tiền đã đặt cọc trước đó rồi nhanh chóng rời khỏi nhà trọ.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-het-hon-phat-hien-bup-be-tinh-duc-trong-tu-quan-ao-n-192845.html

búp bê tình dục nhà trọ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất