Vừa bước vào phòng gym, cô gái trẻ khiến mọi người ngao ngán với kiểu thời trang hở sạch

Thản nhiên thực hiện các bài tập trong chiếc quần thiếu vải trầm trọng, cô gái trẻ nhận về cả rổ gạch đá.

Ngày nay, không ít chị em chọn cách ăn mặc thoải mái khi đến phòng tập. Một phần để giúp cơ thể dễ dàng vận động, phần còn lại để khoe vóc dáng nuột nà.

Tuy nhiên, cũng vì mục đích khoe thân quá đà mà nhiều người trở nên kém duyên trong mắt người xung quanh. Điển hình như mới đây, trên mạng xã hội đang tích cực lan truyền hình ảnh ăn mặc được đánh giá quá lố lắng của một cô gái khi đến phòng tập gym.

Hình ảnh ghi lại, nữ chính diện một chiếc áo màu hồng kín đáo. Tuy nhiên, chiếc quần tập lại là loại quần "lọt khe" vô cùng hở hang. Chứng kiến khoảnh khắc này, nhiều người không khỏi bày tỏ ngán ngẩm.

Vừa bước vào phòng gym, cô gái trẻ khiến mọi người ngao ngán với kiểu thời trang hở sạch-1
Cô gái trẻ khiến mọi người ngao ngán với kiểu quần hở sạch.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên xảy ra tại phòng gym. Vì vậy, nhằm hạn chế tối đa nhưng cảnh tượng phản cảm tương tự xảy ra, từ ngày 1/8/2019 nghị định 46/2019/NĐ-CP đã ban hành quy định xử phạt vi phạm hành chính đối với những trường hợp tập thể thao "gây nhiễu" nơi công cộng.

Cụ thể theo điều 7 của nghị định quy định xử lý vi phạm quy định về sử dụng phương pháp bị cấm trong tập luyện, thi đấu thể thao ghi rõ:

Phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng đối với hành vi sử dụng các bài tập, môn thể thao hoặc các phương pháp tập luyện, thi đấu thể thao mang tính chất khiêu dâm, đồi trụy, kích động bạo lực, trái với đạo đức xã hội, thuần phong mỹ tục và bản sắc văn hóa dân tộc của Việt Nam.

Phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng đối với hành vi sử dụng các bài tập, môn thể thao hoặc các phương pháp tập luyện, thi đấu thể thao gây nguy hiểm đến tính mạng, sức khỏe người tập luyện, thi đấu, trừ những bài tập, môn thể thao, phương pháp tập luyện, thi đấu thể thao được pháp luật cho phép.

Vừa bước vào phòng gym, cô gái trẻ khiến mọi người ngao ngán với kiểu thời trang hở sạch-2
Người phụ nữ thả rông vòng một khi đi tập gym gây tranh cãi trước đó.

Trong đó, quy định thêm những hình phạt bổ sung như: Tịch thu tài liệu, trang thiết bị, dụng cụ tập luyện, biểu diễn, thi đấu; đình chỉ việc tham dự giải thi đấu thể thao có thời hạn từ 3 tháng đến 6 tháng đối với hành vi vi phạm quy định.

Theo những thông tin từ nghị định trên, dễ dàng nhận thấy việc sử dụng các bài tập, môn thể thao hoặc các phương pháp tập luyện, thi đấu thể thao mang tính chất khiêu dâm, đồi trụy… hay thậm chí là trang phục đi tập thể thao trái với thuần phong mỹ tục và bản sắc văn hóa dân tộc cũng đều sẽ bị phạt tiền. 


Sóng Gió
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-khien-ai-cung-ngao-ngan-voi-kieu-thoi-trang-ho-sach-o-phong-gym-n-196288.html

trang phục phản cảm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất