Người phụ nữ trẻ gây tranh cãi khi mặc áo mỏng như tờ giấy, thả rông vòng 1 đi tập gym nhưng phát hiện của dân mạng mới choáng

Không hiểu vô tình hay cố ý "bỏ quên" việc mặc áo ngực, người phụ nữ này đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Là phụ nữ, ai ra đường cũng mong muốn bản thân phải thật xinh đẹp và nổi bật trong mắt người đối diện. Thế nhưng nổi tiếng theo cách không giống ai như nhân vật trong câu chuyện dưới đây lại đang là chủ đề gây tranh cãi gay gắt.

Theo đó, gây xôn xao MXH Việt hôm nay là hình ảnh người phụ nữ đi tập gym nhưng không biết vì vô tình hay hữu ý lại quên không mặc áo lót. Đặc biệt, việc chọn chiếc áo mỏng như tờ giấy khiến hình ảnh nữ chính càng xấu hơn trong mắt người xem.

Người phụ nữ trẻ gây tranh cãi khi mặc áo mỏng như tờ giấy, thả rông vòng 1 đi tập gym nhưng phát hiện của dân mạng mới choáng-1

"Mùa hè nóng thật đấy nhưng cũng không đến mức thả rông vòng 1 như thế này. Cả phòng gym, chị gái này là người nổi bật nhất. Nhìn ảnh đúng là không còn gì để nói", chủ nhân bài đăng chia sẻ.

Ngay khi hình ảnh xuất hiện đã nổ ra một cuộc tranh cãi lớn. Đa phần bày tỏ chỉ biết cạn lời trong trường hợp này.

"Sành điệu không đúng chỗ. Nổi tiếng bằng cách này đúng là chả còn gì để nói", "Dù phòng gym rất thoải mái trong cách ăn mặc. Cũng có rất nhiều loại quần áo gợi cảm nhưng không phản cảm dành cho các chị em. Chả hiểu sao chị này lại muốn nổi bật theo cách này nhỉ?", "Nhìn đã biết da mặt dày rồi. Ngồi nói chuyện thoải mái cùng PT thế kia cơ mà",... là những bình luận để lại.

Thế nhưng một vài người cũng cho rằng rất có thể đây là sản phẩm của photoshop vì "Ngực gì mà ở dưới nách thế kia" hay "Ngực gì mà căng tròn như quả bóng". Còn bạn, bạn đã gặp phải tình huống nào nhức mắt như thế này chưa?


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/an-mac-phan-cam-gai-xinh-gay-soc-tha-rong-vong-1-di-tap-gym-n-191286.html

ăn mặc phản cảm Tập gym

Tin tức mới nhất