Cô gái khỏa thân mừng U23 Việt Nam chiến thắng bị chỉ trích dữ dội

Hình ảnh cô gái hồn nhiên thay quần áo giữa phố mừng chiến thắng sau khi đội tuyển U23 Việt Nam chiến thắng Iraq bị cư dân mạng ném đá dữ dội.

Ngay sau khi trận đấu U23 Việt Nam - U23 Iraq kết thúc, hàng triệu người dân cả nước đã đổ ra đường ăn mừng.

Tiếng reo hò cổ vũ, tiếng còi xe và những khúc ca chiến thắng rộn vang giữa đường phố đã mang lại cảm xúc đặc biệt cho người hâm mộ. Tại các tuyến đường trung tâm thành phố Hà Nội như Hai Bà Trưng, Bà Triệu, Tràng Thi..., hàng ngàn cổ động viên đi xe máy mang cờ Tổ quốc, căng khẩu hiệu "Việt Nam vô địch"...

Cô gái khỏa thân mừng U23 Việt Nam chiến thắng bị chỉ trích dữ dội-1
Hàng triệu cổ động viên nhảy múa reo hò ăn mừng chiến thắng. Ảnh: Cường Ngô

Tuy nhiên, bên cạnh những hình ảnh ăn mừng tích cực của các cổ động viên thì còn có kiểu ăn mừng khác, phản cảm. Đó là việc một số thiếu nữ ăn mặc hở hang "quậy tưng bừng" giữa phố, không chút ngại ngùng.

Cô gái khỏa thân mừng U23 Việt Nam chiến thắng bị chỉ trích dữ dội-2
Cô gái trẻ khỏa thân ăn mừng U23 Việt Nam chiến thắng khiến dư luận bức xúc.

Những hình ảnh xấu xí này nhanh chóng được ghi lại, và phát tán trên mạng xã hội. Nhiều người thậm chí còn tìm vào tận trang Facebook cá nhân của cô gái cởi áo ăn mừng để lên án.

"Vui thôi, đừng vui quá, bạn làm xấu hình ảnh cổ vũ tích cực của cổ động viên rồi. Cổ động viên có nhiều loại và đây là loại không xứng đáng nhất", bạn đọc Nguyễn Văn Hinh bình luận.

"Không hiểu những bạn trẻ này nghĩ gì mà lột đồ như vậy. Bạn khoe thân không đúng lúc, đúng nơi rồi. Thật đáng xấu hổ!”, một nick name khác chỉ trích.

 

Theo Báo Lao Động


Facebook Mạng xã hội

Tin tức mới nhất