Xôn xao loạt ảnh cưới của cặp đôi khuyết tật, cô dâu hóa ra là cái tên đình đám giới trẻ Việt

Dù khiếm khuyết cơ thể nhưng bằng tình yêu chân thành, cặp đôi này đang nhận về rất nhiều lời chúc phúc.

Người bình thường mong muốn có tình yêu đích thực đã khó. Vậy mà mới đây, một cô gái khuyết tật chia sẻ bản thân tìm được hạnh phúc của đời mình đã nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội.

Xôn xao loạt ảnh cưới của cặp đôi khuyết tật, cô dâu hóa ra là cái tên đình đám giới trẻ Việt-1

Nhân vật đang được nhắc tới có tên Nguyễn Lệ Thu - người từng gây chú ý khi biết vượt lên hoàn cảnh, là điểm tựa cho rất nhiều người khuyết tật.

Xôn xao loạt ảnh cưới của cặp đôi khuyết tật, cô dâu hóa ra là cái tên đình đám giới trẻ Việt-2Xôn xao loạt ảnh cưới của cặp đôi khuyết tật, cô dâu hóa ra là cái tên đình đám giới trẻ Việt-3

"Để hai mảnh ghép bên nhau, cùng nhau xây dựng hạnh phúc thì cần nhiều hơn cả một tình yêu", Thu chia sẻ trên trang cá nhân kèm theo loạt ảnh cưới với bạn đời.

Được biết, cả 2 đã có một khoảng thời gian tìm hiểu rồi mới quyết định về chung nhà. Nói về bạn đời, nữ chính tâm sự đó là một người hiền lành, nhẹ nhàng và rất tâm lý.

Xôn xao loạt ảnh cưới của cặp đôi khuyết tật, cô dâu hóa ra là cái tên đình đám giới trẻ Việt-4

Năm 2016, khoảnh khắc một cô gái xinh đẹp đứng selfie dù khiếm khuyết một bên chân đã nhận về hàng chục nghìn lượt like, chia sẻ, bình luận. Đó chính là Nguyễn Lệ Thu. Theo tìm hiểu, năm 10 tuổi, Thu không may mất đi chân phải sau một tai nạn. 

Năm 2012, Lệ Thu thi đỗ ngành Kế toán, ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Nhận thức gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên ngay khi bước chân vào giảng đường đại học, cô đã làm thêm rất nhiều công việc để trang trải cuộc sống.

Xôn xao loạt ảnh cưới của cặp đôi khuyết tật, cô dâu hóa ra là cái tên đình đám giới trẻ Việt-5

Suốt thời gian ngồi trên ghế nhà trường, 9X liên tục dành được học bổng và giấy khen bởi thành tích học tập tốt, năng nổ tham gia hoạt động ngoại khóa.

Tốt nghiệp đại học với tấm bằng loại giỏi, Lệ Thu hiện làm kế toán tại một công ty. Thời gian rảnh, cô còn bán hàng online kiếm thêm thu nhập.

Xôn xao loạt ảnh cưới của cặp đôi khuyết tật, cô dâu hóa ra là cái tên đình đám giới trẻ Việt-6

"Cơ thể tôi khuyết tật nhưng trái tim này thì không. Tôi vẫn luôn tin rằng không sớm thì muộn, nhất định sẽ có người bình tĩnh nắm tay tôi đi qua hết những giông tố của cuộc đời", một trong những dòng chia sẻ của Lệ Thu đã chạm đến trái tim nhiều người.

Tìm được bờ vai vững chắc, hy vọng Lệ Thu sẽ ngày càng sống vui vẻ, hạnh phúc.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-khuyet-tat-nguyen-le-thu-khoe-anh-cuoi-n-214293.html

người khuyết tật ảnh cưới

Tin tức mới nhất