Cô gái lập 'đàn tế' ngoài trời đòi nợ, ôm chân công an kể khổ

Cô nàng bày biện chuối xanh, hương hoa, tay cầm mõ gõ để khấn trông rất chuyên nghiệp.

Mới đây, 1 tài khoản TikTok đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ lập đàn cầu khấn giữa đường để đòi nợ

Theo người đăng tải clip chia sẻ, vì không đòi được tiền nên cô gái áo trắng đã trải chiếu ở vệ đường, gần nhà "con nợ" của mình đểu cúng tế, cầu khấn để có thể lấy được tiền. 


Cô gái ôm chân công an kể khổ. Nguồn TikTok @Phamthinghia99

Cô nàng bày biện chuối xanh, hương hoa, tay cầm mõ gõ để khấn trông rất chuyên nghiệp. 

Hành động kỳ lạ của cô gái đã nhanh chóng thu hút sự tò mò của mọi người xung quanh, nhiều người đã tập trung lại rất đông để theo dõi màn "tế sống con nợ" của cô gái. 

Thấy người dân tụ tập tập đông, 2 chiến sĩ công an đã đi tới, yêu cầu mọi người giải tán và nhắc nhở cô gái dừng lại. 

Lúc này, cô gái vẫn kêu gào thảm thiết, ôm chân chiến sĩ công an kể khổ: "Em khổ lắm anh Siêu ơi, em về nhà chủ nợ cũng không để em yên anh ơi... Nó thấy em là nó giết em. Em tiền đâu mà em trả anh ơi. Khổ lắm các chú công an ơi. Các chú làm gì đồ cúng của cháu đấy?". Cô vừa nói vừa quờ tay gom bộ chuông mõ và đồ cúng lại. 

Cô gái lập đàn tế ngoài trời đòi nợ, ôm chân công an kể khổ-1

Mặc dù các chiến sĩ tổ công tác ra sức khuyên giải nhưng người phụ nữ vẫn van nài, gọi to tên "con nợ" của mình: "Em Nam mô a di đà phật. H. ơi là H., mày mau ra đây H. ơi".

Thấy mọi người quay phim, công an đã nhắc nhở không được quay clip, 1 cô gái khác đứng đáp trả lại: "Bọn em đang cúng, bọn em không quấy rối ai cả". 

Một lúc sau, người được cho là "con nợ" đã đem chó ra thả, đuổi người phụ nữ đi.

Được biết sự việc xảy ra tại Thanh Hóa.

Ngay sau khi được chia sẻ lên MXH, đoạn clip đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh việc đồng cảm với chủ nợ, một vài người cho rằng, đang trong thời điểm dịch bệnh, cô gái cũng không nên tụ tập, gây rối như vậy.

HT 
Theo Vietnamnet


đòi nợ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao