Bị đòi nợ giữa đường, người đàn ông rạch cổ chủ nợ đến chết

Bị xua đuổi, gã đàn ông lấy từ trong túi ra một vật nhọn nghi là dao rồi tiến đến khống chế và rạch cổ nạn nhân.

Ngày 4/10 vừa qua, truyền thông Ấn Độ đưa tin về vụ giết người chấn động tại Dwarka, New Delhi, nạn nhân là người phụ nữ 30 tuổi. Một phần diễn biến sự việc đã được camera an ninh của cửa hàng gần hiện trường ghi lại. 

Theo hình ảnh trong clip, một người đàn ông cầm theo chiếc túi xách trên tay, đang tiếp cận nạn nhân đang đứng bên ngoài cửa hàng. Thấy người đàn ông đi tới, nạn nhân đã cầm một cây gậy để đuổi anh ta đi. 

Sau đó, gã đàn ông đặt túi xuống và lấy từ trong ra một vật nhọn nghi là dao rồi tiến đến khống chế và rạch cổ nạn nhân. Trong quá trình gây án, anh ta không hề tỏ ra sợ hãi, lo lắng. 

Bị tấn công, nạn nhân dùng sức vật lộn trong vòng tay của hung thủ để tìm cách thoát thân nhưng bất thành cho đến khi bị rạch cổ, ngất đi. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Gã hung thủ máu lạnh chỉ dừng lại vứt nạn nhân xuống đường rồi bỏ đi khi cô ta không còn cử động được nữa. 

Chứng kiến sự việc, những người dân xung quanh vô cùng phẫn nộ, đuổi theo gã đàn ông còn một số khác thì đưa nạn nhân vào bệnh viện Deen Dayal Upadhyay với vết thương nghiêm trọng.

Nhận được tin báo, cảnh sát địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Qua điều tra xác định, nạn nhân là Vibha và gã đàn ông gây án là Deepak.

Chia sẻ trên NDTV, đại diện cảnh sát địa phương cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, gã Deepak đang say rượu còn nạn nhân đang mở cửa bán hàng tạp hóa cùng với chồng.

"Cả hai cự cãi khi Deepak say rượu. Nạn nhân cố gắng xua đuổi người đàn ông bằng gậy và một số viên đá. Deepak lấy hung khí từ trong túi xách của mình và tấn công người phụ nữ", cảnh sát cho biết.

Bị đòi nợ giữa đường, người đàn ông rạch cổ chủ nợ đến chết-1

Được biết, do vết thương quá nặng, nạn nhân tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện, còn hung thủ bị người dân "dạy dỗ" 1 trận trước khi bị đưa về đồn cảnh sát. 

Tại sở cảnh sát, thủ phạm khai rằng anh ta từng mua nhiều thứ tại cửa hàng của nạn nhân nhưng không trả tiền. Khi gặp nhau giữa đường, người phụ nữ lên tiếng đòi tiền rồi hai bên xảy ra cự cãi.

Hiện tại, cảnh sát đang mở rộng điều tra. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao