Bất chấp thời tiết lạnh tê tái, cô gái mặc bikini khoe da thịt giữa tuyết rơi

Việc ăn mặc phong phanh quá đà sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của cô gái.

Những ngày qua tại Việt Nam, rất nhiều địa phương xảy ra hiện tượng băng tuyết như đỉnh Mẫu Sơn (Lạng Sơn), Y Tý (Lào Cai),...

Tình trạng này thường diễn ra tại một số quốc gia như Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,... Mới đây, núi Hehuan thuộc Công viên Quốc gia Taroko, miền trung Đài Loan cũng đã có tuyết rơi.

Truyền thông địa phương ghi nhận, nhiệt độ ở đây những ngày qua -3 độ C với lớp tuyết bao phủ dày khoảng 2 - 3 cm. Trước hiện tượng thiên nhiên đặc biệt, rất nhiều người đã kéo nhau lên núi để ngắm tuyết.


Du khách kéo đến núi Hehuan ngắm tuyết.


Ai nấy cũng ăn mặc ấm áp, riêng cô gái này khoe da thịt dưới thời tiết lạnh buốt.

Bên cạnh những hình ảnh check in đẹp long lanh, cư dân mạng Đài Loan mới đây không khỏi nhức mắt trước cảnh tượng một cô gái chỉ mặc mỗi bikini chụp ảnh dướt thời tiết lạnh cắt da thịt.

Phần đa mọi người bày tỏ không đồng tình với kiểu thời trang phang thời tiết này. Bởi chính việc ăn mặc phong phanh quá đà sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của cô gái.

Giải thích về việc ăn mặc phản cảm, cô cho hay: "Việc được ngắm tuyết rơi là chuyện hiếm hoi, có thể chỉ vài lần trong đời được thấy. Vậy nên tôi muốn chụp một bộ ảnh để đời, lưu lại cho con cháu. Việc mặc bikini là hoàn toàn chủ đích và tôi đã có kế hoạch sẵn".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-mac-bikini-khoe-da-thit-giua-tuyet-roi-n-248525.html

ăn mặc phản cảm tuyết rơi thời tiết

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao