Cạn lời với kiểu thời trang đi học mùa rét của nữ sinh

Màn phối hợp thời trang lạc quẻ của nữ sinh khiến dân tình được trận cười thả ga.

Không khí lạnh vẫn đang tăng cường xuống nước ta khiến nền nhiệt các tỉnh miền Bắc giảm sâu, vùng núi cao có thể xuống dưới 1 độ, xuất hiện băng tuyết.

Trong những ngày mùa đông lạnh giá, việc bước ra khỏi chăn phải nói là cực hình. Vậy mà một số trường cấp 3, đồng phục đến trường dành cho các bạn nữ còn là váy. Mùa hè thì thoải mái nhưng vào những ngày đông lạnh, việc này khiến học sinh thật sự đau đầu vì không biết mặc sao để vừa tuân thủ quy định của nhà trường mà mình không "chết cóng" lại vẫn đẹp.

Cạn lời với kiểu thời trang đi học mùa rét của nữ sinh-1
Màn phối hợp thời trang lạc quẻ của nữ sinh khiến dân tình cười nghiêng ngả.

Mới đây, cư dân mạng tích cực lan truyền màn kết hợp thời trang chất lừ của một cô bạn. Theo đó, nữ sinh mặc một chiếc áo khoác bò kèm chân váy, và để giữ ấm cho đôi chân cô đã mặc thêm chiếc quần nỉ chấm bi màu đỏ.

Nói thôi thì thấy bình thường nhưng khi nhìn người thật việc thật, ai nấy cũng bày tỏ cạn lời với cách mix đồ không còn lời nào để chê thêm. Nhưng có lẽ, vì trời quá rét nên nữ sinh đã sáng tạo ra cách mặc như vậy, để vừa giữ ấm lại không lo vi phạm nội quy.

Việc chấp nhận ăn mặc lạc quẻ đến trường giữa mùa đông giá rét của nữ sinh trên có lẽ chưa là gì. Trước đó, xuất hiện rất nhiều hình ảnh hài hước về cách chống rét bá đạo của học sinh, sinh viên.

Cạn lời với kiểu thời trang đi học mùa rét của nữ sinh-2
Nếu bạn đang băn khoăn không biết làm cách nào để chống rét thì hãy thực hành ngay “bản mẫu” này để "sống sót" qua mùa đông lạnh giá.

Cạn lời với kiểu thời trang đi học mùa rét của nữ sinh-3
Lạnh 10 độ cũng không hề gì bởi học sinh miền Bắc luôn có những cách chống rét hữu ích.

Cạn lời với kiểu thời trang đi học mùa rét của nữ sinh-4
Giờ ra chơi lạnh quá thì chui tạm gầm bàn đắp chăn làm giấc lấy tinh thần học tiếp.

Cạn lời với kiểu thời trang đi học mùa rét của nữ sinh-5
Chiếc chăn tình thương.

Cạn lời với kiểu thời trang đi học mùa rét của nữ sinh-6
Dù giá lạnh cũng không làm ý chí học hành sụt giảm.

Cạn lời với kiểu thời trang đi học mùa rét của nữ sinh-7
Chăn em trên mọi nẻo đường.

Cạn lời với kiểu thời trang đi học mùa rét của nữ sinh-8Cạn lời với kiểu thời trang đi học mùa rét của nữ sinh-9Cạn lời với kiểu thời trang đi học mùa rét của nữ sinh-10
Tầm này cần gì đẹp, ấm cơ thể cái đã.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/can-loi-voi-kieu-chong-ret-ba-dao-cua-nu-sinh-n-244514.html

rét đậm nữ sinh

Tin tức mới nhất