Cô gái "nghèo khổ, xin ăn từng bữa" bất ngờ lộ ảnh cuộc sống giàu sang, xa hoa không ai bằng

Một phụ nữ Hồi giáo kể lể rằng mình rất nghèo, cô đã phải nhận các bữa ăn miễn phí từ nhà thờ Hồi giáo ở địa phương mình nhưng thực tế lại khiến nhiều người phải "ngã ngửa".

Carina Reid, 32 tuổi, sống ở Anh luôn nói rằng mình là một người nghèo khổ, không có công ăn việc làm ổn định và phải xin ăn từng bữa tại một nhà thời Hồi giáo ở địa phương. Nhờ đó, cô ta đã nhận được sự giúp đỡ của hệ thống phúc lợi xã hội ở Anh từ năm 2009-2014.

Tuy nhiên, những bức ảnh về cuộc sống xa hoa, sang chảnh của cô gái trẻ này đăng tải trên Facebook như uống rượu sâm banh trong khách sạn sang trọng, thưởng thức bữa ăn ở nhà hàng 5 sao tại London hay đi du lịch khắp thế giới đã tố cáo sự thật về cô gái này.

Reid thực tế là một người mẫu đồng thời làm việc trong lĩnh vực làm đẹp. Khách hàng của cô chủ yếu là các ngôi sao, diễn giả truyền hình nổi tiếng và cô gái cũng có ý định mở rộng kinh doanh sang Dubai và Los Angeles.


nghèo khổ
Carina Reid, 32 tuổi, một người Hồi giáo luôn nói rằng mình
rất nghèo khổ.

cuộc sống
Bữa ăn trong nhà hàng sang trọng đối lập hoàn toàn với câu nói toàn
ăn bữa miễn phí tại nhà thờ của cô gái.


xe sang
Thực tế cô gái này có một công việc kinh doanh khấm khá
và kiếm nhiều tiền.

sang chảnh
Cuộc sống của cô gái trải qua ở những khách sạn sang trọng...

đi phi cơ
...cùng những thú vui bạc tỷ.

Reid, cô gái "nghèo khổ" đã đặt cọc 31.000 USD (gần 700 triệu đồng) để mua một căn hộ trị trên con đường nổi tiếng ở phía Tây London. Đây là ngôi nhà mà cô gái ban đầu nói rằng đó là nhà cô thuê, nhưng thực chất chủ sở hữu đứng tên ngôi nhà này lại là Reid. Không chỉ vậy, cô gái này còn có 19 tài khoản ngân hàng với số tiền lên tới 280.000 USD (hơn 6 tỷ đồng). 

Reid cũng thừa nhận sử dụng gần 80.000 USD (gần 2 tỷ đồng) tiền phúc lợi xã hội để "tài trợ" cho các chuyến đi sang chảnh đến Dubai, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Pháp, Hồng Kông và Thụy Sĩ cũng như ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn sang trọng. Trong năm 2013 - 2014, Reid đã dành 180.000 USD (gần 4 tỷ đồng) mua bất động sản ở Dubai để mở rộng việc kinh doanh.

dubai
Cô gái dùng tiền phúc lợi xã hội để đi du lịch khắp thế giới.

hàng hiệu
Người phụ nữ 31 tuổi hưởng thụ cuộc sống nhung lụa trên số tiền
của những người khác.

tàu hạng sang
Những nhà hàng, khách sạn đắt đỏ đều được cô gái này ghé đến.

cao cấp
Cô gái "nghèo khổ" có một cuộc sống giàu sang không ai bằng.

Mặc dù cô gái liên tục khẳng định rằng toàn bộ chi phí đi lại của mình trong nhiều năm qua là nhờ bạn bè và bạn trai cô tài trợ nhưng cảnh sát đã tìm ra những bằng chứng khiến cô gái không thể chối cãi. Tại tòa án xét xử, cô gái đã bị tuyên 3 năm tù giam vì có hành vi lừa đảo và chiếm dụng tiền phúc lợi xã hội.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất