Cô gái nhắn tin nhầm cho Kim Woo Bin và cái kết ngọt ngào

Sẽ chẳng phải là một giấc mơ nếu chúng ta vô tình nhắn tin cho một nghệ sỹ nổi tiếng sao? Đối với một cô gái, “giấc mơ” này đã thành sự thật.

Nam diễn viên Kim Woo Bin mới đây đã đăng tải bức ảnh chụp màn hình một cuộc hội thoại giữa anh và một cô bé, người đã vô tình nhắn nhầm số, tình cờ đây lại chính là số điện thoại của nam diễn viên.

Cô gái nhắn tin nhầm cho Kim Woo Bin và cái kết ngọt ngào-1

 

Cô gái: Hãy mua một ít đồ ăn nhẹ nhé!

Cô gái: Chú ơi, cháu là Yuri đây ạ. Chú nhớ mua đồ ăn nhẹ chó chó con nhé!!

Kim Woo Bin: Yuri yah, nhầm số rồi cháu nhé!

Cô gái nhắn tin nhầm cho Kim Woo Bin và cái kết ngọt ngào-2
Đoạn hội thoại đáng yêu giữa Kim Woo Bin và cô gái Yuri

Khi biết câu chuyện, người hâm mộ đã không khỏi cảm thấy ngạc nhiên và phải bật cười vì nó. Nhiều người tự hỏi làm thế nào mà cô gái ấy có thể mắc một sai lầm “đáng kinh ngạc” như vậy? Hay Kim Woo Bin và cô gái có liên lạc thêm với nhau không? Có người than thở tại sao chưa bao giờ may mắn như vậy ...

Bất kể câu trả lời cho các câu hỏi là gì đây vẫn là một câu chuyện thực sự đáng yêu và thú vị.

Cô gái nhắn tin nhầm cho Kim Woo Bin và cái kết ngọt ngào-3

 

Trước đó, nhiều khán giả đã cảm thấy cực kỳ vui mừng khi nghe tin Kim Woo Bin đã trở lại sau thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư vòm họng được chẩn đoán vào năm 2017.

Nam diễn viên đã xác nhận xuất hiện trong bộ phim Alien cùng với So Ji Sub, Ryu Jun Yeol, Kim Tae Ri…Ngày công chiếu chính thức của bộ phim chưa được công bố nhưng việc quay phim đã kết thúc vào đầu năm nay. Bộ phim sẽ rất được chờ đợi vì quy tụ nhiều diễn viên đình đám hàng đầu đặc biệt là sự trở lại của Kim Woo Bin.

Cô gái nhắn tin nhầm cho Kim Woo Bin và cái kết ngọt ngào-4
Dàn diễn viên đình đám trong "Alien"

 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-nhan-tin-nham-cho-kim-woo-bin-va-cai-ket-n-279339.html

Kim Woo Bin

Tin tức mới nhất