Cô gái nhặt được số tiền lớn, đợi chủ nhân 3 tiếng và kết bất ngờ

Vì cố gắng giữ tiền giúp người bỏ quên, cô đã lỡ hẹn với gia đình bạn trai và phải nhận những lời mắng chửi thậm tệ.

Lưu Linh sinh ra trong một gia đình nghèo khó. Mặc dù cuộc sống khó khăn nhưng cha mẹ dạy cô rất nhiều nguyên tắc sống. Từ nhỏ cô đã trở thành một người ngay thẳng. Mọi người xung quanh đều nói rằng, cô là một cô gái sống rất nguyên tắc, ngoan ngoãn, tôn trọng mọi người.

Cô gái nhặt được số tiền lớn, đợi chủ nhân 3 tiếng và kết bất ngờ-1

Cha mẹ Lưu Linh là nông dân bình thường, họ mở một trang trại trong làng. Tuy không kiếm được bao nhiêu nhưng họ vẫn có thể duy trì cuộc sống gia đình. Lưu Linh đã tốt nghiệp đại học được vài năm và không yêu ai.

Dù cha mẹ thúc giục nhưng cũng vì lo lắng cho cha mẹ khi bản thân là con gái duy nhất trong gia đình nên cô chưa nghĩ đến hạnh phúc riêng. Thời gian gần đây, dì của Lưu Linh đã giới thiệu cho cô một người đồng nghiệp của cô ấy.

Lưu Linh cũng không hề phản đối và chấp nhận chia sẻ thông tin liên lạc.

Cô gái nhặt được số tiền lớn, đợi chủ nhân 3 tiếng và kết bất ngờ-2

Sau một thời gian trao đổi, tìm hiểu thì cô biết rằng chàng trai kia có gia thế rất giàu có. Để mối quan hệ của hai người có thể tiến xa hơn, chàng trai đã mời Lưu Linh đến nhà mình để ra mắt gia đình.

Dù thường ngày ăn mặc rất xuề xòa nhưng lần này thì khác, cô nghĩ đây là khoảnh khắc quan trọng nhất trong cuộc đời. Sau khi thu dọn đồ đạc và nhận được sự động viên của bố mẹ, cô đã đến ga tàu.

Nhưng bất ngờ khi ấy cô phát hiện trên mặt đất có một chiếc túi lớn màu đen, tò mò nhặt lên thì thấy bên trong có hàng trăm triệu đồng tiền mặt. Đoán rằng chủ nhân sẽ rất nóng lòng nên đã đứng đợi ở tàu gần ba tiếng để chờ chủ nhân chiếc túi quay lại.

Đột nhiên cô nhận được cuộc gọi từ chàng trai đã hẹn mình. Sau khi giải thích, gia đình chàng trai đã rất tức giận vì cô không giữ đúng lời hứa, buông lời quát mắng cô thậm tệ.

Cô gái nhặt được số tiền lớn, đợi chủ nhân 3 tiếng và kết bất ngờ-3

Cô vẫn đứng đó chờ, cuối cùng một người đàn ông trung niên đã đến. Sau khi xác nhận rằng, người đàn ông chính là chủ nhân chiếc túi thì cô đã trả lại người đàn ông này.

Vì có vẻ vội nên người này nhanh chóng cảm ơn rồi ra về. Khi biết rằng cuộc hẹn của mình đã đổ vỡ, cô buồn bã trở về nhà. Khi bố mẹ phát hiện, họ đã trách mắng cô rất nhiều khiến Lưu Linh vô cùng đau khổ, tuyệt vọng.

Sáng hôm sau, một chiếc xe hơi sang trọng đậu trước cửa nhà cô, điều ngạc nhiên hơn khi bước xuống xe chính là chàng trai mà cô đã thất hẹn và bố của anh chàng - người đàn ông đã để quên chiếc túi.

Hóa ra, cô chính là người đã giữ chiếc túi giúp bố của chàng trai, đây là số tiền lớn đang dự định mang đi để đầu tư. Cả hai gia đình bàn chuyện rất vui vẻ và hướng tới chuyện kết thông gia trong tương lai gần.

Đúng là duyên số phải không nào? Chúng ta cùng cầu chúc cho đôi bạn trẻ sẽ sớm có được hạnh phúc của mình.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/co-gai-nhat-duoc-so-tien-lon-doi-chu-nhan-ba-tieng-dong-ho-va-lo-cuoc-hen-quan-trong-chu-nhan-mang-den-dieu-bat-ngo-vao-ngay-hom-sau-92310.html

người tốt việc tốt câu chuyện tình yêu

Tin tức mới nhất