Cô gái nổi điên khi chứng kiến bạn trai tán tỉnh, có ý qua đêm với người phụ nữ khác và cái kết...

Khi thấy bạn trai trò chuyện đưa đẩy và có ý qua đêm với người phụ nữ khác, cô gái trẻ đã tỏ ra vô cùng bất ngờ và tức giận.

Mới đây, khi trò prank nhằm kiểm tra độ chung thủy của người yêu được các pranker chia sẻ trên mạng, nhiều người tỏ ra vô cùng hứng thú với trò này, như một cách để thử lòng người yêu mình. Tuy nhiên, câu chuyện cũng để lại nhiều cái kết đắng cho các cô nàng, anh chàng khi nửa kia của họ vẫn hồn nhiên "ăn nem" mà không hề biết mình đang bị quay lại.

Những trò prank như vậy luôn mang đến kết quả không hay cho các cặp đôi khi đa phần họ sẽ chia tay, hoặc không thì tình cảm cũng sẽ bị rạn nứt. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp, những kẻ bị lừa không hề biết mình đang bị chơi 1 quả prank kép độc nhất vô nhị.

 Khi cô gái thử lòng bạn trai mình và cái kết đầy bất ngờ.

Trong đoạn video trên, cô nàng được nhóm pranker cho xem những hình ảnh họ ghi lại sau khi đặt camera lén trước cửa nhà người yêu cô gái. Một thành viên trong nhóm xuất hiện trước cửa nhà anh và buông những lời tán tỉnh chàng người yêu của cô gái. Mọi chuyện xảy ra đều được ghi lại trong khi cô người yêu ngồi xem từ đầu tới cuối với biểu cảm đi từ ngạc nhiên tới phẫn nộ.


Cuộc nói chuyện có phần diễn ra "suôn sẻ" theo cái cách mà nhóm pranker muốn khi cả 2 đều có những hành động và lời nói mang tính chất khêu gợi nhau. Cho đến lúc anh chàng kia mời cô nàng mới quen vào trong nhà, cô người yêu ngồi trước màn hình đã không đủ bình tĩnh và muốn chấm dứt thứ vớ vẩn này.

Cô gái tức giận khi bạn trai bị tán tỉnh.

Tuy nhiên, tiệc hay luôn ở chờ phía trước khi chỉ vài phút sau đó, người bạn trai của cô gái xuất hiện trước cửa nhà cùng cô gái quyến rũ mới quen và một người khác. Cô người yêu vẫn chưa hiểu chuyện gì cho tới khi anh ta ngồi xuống kèm theo một chiếc nhẫn cưới.

Cô gái nổi điên khi chứng kiến bạn trai tán tỉnh, có ý qua đêm với người phụ nữ khác và cái kết... - Ảnh 3.
Cái kết đầy bất ngờ dành cho cô.

"Em có đồng ý lấy anh không?".

Sự việc trở nên đáng kinh ngạc hơn khi cô gái quay lại và thấy anh người yêu đang ở ngay trước mặt mình, cùng với chiếc nhẫn và lời cầu hôn ngọt ngào. Có lẽ, đây là cái kết mà cô nàng này không bao giờ ngờ tới khi trò prank mà cô đang xem hóa ra lại là một màn kịch để lừa cô gái.

Sau trò này, 2 người đã chấp nhận lời cầu hôn của nhau và chắc chắn đây sẽ là lời cầu hôn vừa ngọt ngào nhưng cũng có phần "đứng tim" nhất mà cô gái này đã từng nghe trong đời.


Tin tức mới nhất