Cô gái 'Phi thường hoàn mỹ' gây shock khi tiết lộ 3 ngày mới tắm một lần

Trong tập mới nhất của "Phi thường hoàn mỹ", cô nàng "tiểu Loli" Bạch Bạch đã bất ngờ tiết lộ bí mật thú vị về bản thân mình.



Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình truyền hình "Phi thường hoàn mỹ", cô nàng "tiểu lolita" Bạch Bạch khiến cư dân mạng Trung Quốc không khỏi bất ngờ khi tiết lộ tính cách trái ngược của bản thân. Bạch Bạch là một "trạch nữ" điển hình khi cô nàng không thích ra đường, chỉ thích nằm trên giường. Thậm chí cô chia sẻ có thể không ra đường trong vòng một tháng và ba ngày mới tắm một lần.

Bạch Bạch cũng tiết lộ bản thân là một người chơi game rất giỏi và khá tài năng. Sở trường của cô là: "Biết dọn dẹp nhà cửa, biết nấu ăn và giỏi trang điểm". Chưa dừng lại ở đó, nữ khách mời còn khiến tất cả mọi người ngạc nhiên khi sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, xinh đẹp.

Bạch Bạch năm nay 22 tuổi, dù còn 6 tháng nữa cô mới tốt nghiệp Đại học nhưng hiện tại Bạch Bạch đang là một thợ trang điểm chuyên nghiệp, ký kết hợp đồng với nhiều công ty nổi tiếng.
 


Bạch Bạch nói về sở trường của bản thân trong chương trình "Phi thường hoàn mỹ".
 


Ngoại hình nhỏ nhắn trái ngược tính cách của Bạch Bạch.

 

Bạch Bạch cho biết cô tới đây là để tỏ tình với chàng trai mình thầm thương trộm nhớ có tên Dương Kiệt An. Ban đầu, Dương Kiệt An không mấy rung động. Tuy nhiên, sau khi Bạch Bạch dũng cảm tỏ tình bằng piano cũng như ghi lại một đoạn video lời nhắn của bố mẹ Dương Kiệt An gửi tới anh chàng, Dương Kiệt An không cầm được nước mắt và bật khóc tại trường quay. 
 


Bạch Bạch tỏ tình: "Em rất thích anh, anh có biết không?"

 


Dương Kiệt An bật khóc khi nhận được tin nhắn từ bố mẹ.

 

Dù được người khác chân thành tỏ tình, xong Dương Kiệt An vẫn từ chối cô nàng tiểu Lolita. Kiệt An hi vọng cô sẽ thông cảm cũng như tiếp tục sống thật hạnh phúc, dũng cảm hướng tới tương lai. Trong khi đó Bạch Bạch chia sẻ: "Tôi cảm thấy vô cùng mất mát. Tuy nhiên sau này sẽ nỗ lực hơn nữa để mọi người thấy được sức hấp dẫn của tôi".
 


Hình ảnh của Dương Kiệt An trong chương trình.
 

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-phi-thuong-hoan-my-gay-shock-khi-tiet-lo-3-ngay-moi-tam-mot-lan-n-116722.html

quizz phi thường hoàn mỹ truyền hình thực tế gameshow

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao