Cô gái 'bơi' trong đống bát đĩa chất chồng khi về ra mắt nhà bạn trai dịp Tết

"Hãy nói ra mắt nhà người yêu vào Tết Dương lịch là dịp tốt đi mọi người" - lời than thở của cô gái nhận được nhiều lượt đồng cảm của mọi người.

Nỗi ám ảnh của nhiều cô nàng khi về nhà người yêu không chỉ là gặp phải gia đình khó tính hay xét nét, mà điều khiến các cô nàng ngán ngẩm đó chính là những chồng bát đĩa "chất cao như núi" sau mỗi lần ăn uống.

Mới đây, một cô gái cũng lên tiếng kể khổ về chuyện rửa cả núi bát đĩa ngay trong ngày đầu ra mắt. Theo lời chia sẻ của cô gái, cô về ra mắt nhà người yêu đúng dịp nghỉ Tết Dương lịch, vì vậy mọi người trong gia đình nhà người yêu cũng về đông đủ nên khi ăn uống tưng bừng xong, một đống bát đĩa cao ngất phần cô phải rửa.

Cô gái đăng lời than thở: "Hãy nói ra mắt nhà người yêu vào Tết Dương lịch là một dịp tốt đi mọi người", kèm theo đó là hình ảnh cô gái trẻ đang lúi húi ngồi rửa cả đống bái đĩa cao ngất mà không có sự giúp đỡ của mọi người trong gia đình nhà bạn trai.

Cô gái bơi trong đống bát đĩa chất chồng khi về ra mắt nhà bạn trai dịp Tết-1i.
Bài đăng than thở ngày đầu về ra mắt của cô bạn gái.

Cô gái bơi trong đống bát đĩa chất chồng khi về ra mắt nhà bạn trai dịp Tết-2

Ngay sau khi bài viết của cô gái đăng tải đã nhận được nhiều lượt chú ý của dân mạng. Đa phần bày tỏ sự cảm thông trước hoàn cảnh của cô gái. Về ra mắt nhà bạn trai ai cùng muốn để lại hình tượng tốt đẹp nhưng một mình ngồi rửa hết đống bát đũa này, nhất là trong tiết trời lạnh giá như thế này thì quả thực tội quá!

Tài khoản Minh Lý bình luận: "Trời lạnh thế này mà rửa hết đống bát kia có mà cóng cứng cả tay. Tội quá, người yêu đâu sao không gọi ra giúp".

Bạn T.Y cùng bày tỏ sự đồng cảm: "Ngày đầu về ra mắt, không chỉ một mình chiến đấu với 5 mâm bát bẩn mà còn bị cả gia đình bạn trai kiểm tra nữ công gia chánh trong lúc nấu bếp từ việc nêm nếm, thời gian nấu, trình bày... Chưa hết, đến lúc cưới cũng thế, một mình phải rửa cả chục mâm bát mà chẳng có ai phụ. Lúc ấy mệt lắm, nhưng là dâu mới cũng chả dám than thở với ai".

"Mình vẫn nhớ lần đầu về ra mắt nhà chồng đúng ngày giỗ, họ hàng đông đủ, ăn uống cũng gần chục mâm. Nhưng được cái đến khi rửa bát thì các chị dâu và cháu gái lớn vào phụ mỗi người 1 tay, vừa rửa vừa nói chuyện vui vẻ.

Giờ làm dâu 6 năm rồi, nhưng chuyện rửa bát thấy cũng bình thường, nhiều hôm về chơi mọi người làm cơm ăn xong cũng muộn, tối chưa rửa kịp thì sáng hôm sau mới dọn. 2 vợ chồng cùng nhau rửa một lúc là xong rồi", tài khoản D.H chia sẻ.

Tuy nhiên nhiều dân mạng tinh ý vẫn phát hiện ra một đôi tay bị ẩn cũng đang ngồi cạnh phụ giúp rửa dọn đống bát đũa cùng chứ cô gái không hề "đơn thương độc mã".

Hiện câu chuyện vẫn đang thu hút rôm rả lượt like, và bình luận trên mạng xã hội.

Theo Baodatviet


dâu mới rửa bát đĩa ngày ra mắt tết dương lịch

Tin tức mới nhất