'Chuyện ấy' với trai thiếu kinh nghiệm, người phụ nữ phát hoảng vì điều này

Blogger tình dục người Úc - Nadia Bokody đã chia sẻ tình huống kinh hoàng của mình trong Youtube cá nhân.

Trong video, cô kể rằng mình nảy sinh mối quan hệ tình cảm với một người đàn ông lạ trong chuyến đi công tác tới Hawaii. Trong chuyến đi này, cả 2 nói chuyện nhiều và trở nên thân thiết. Vào một buổi tối, sau khi có một chút men bia trong người, cả 2 đã ngủ với nhau trong phòng của Nadia.

Tuy nhiên, là một người dày dạn kinh nghiệm, cô nhanh chóng phát hiện ra anh ra không có kinh nghiệm gì nhiều trong chuyện giường chiếu. Cô bày tỏ sự thất vọng rất nhiều và nói rằng: "Tôi chưa bao giờ quan hệ tình dục mà cảm thấy xấu hổ đến như vậy".

Thậm chí, Nadia còn ví anh ta như vẫn còn trinh trắng. Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi cô nhận ra chiếc bao cao su bỗng nhiên biến mất. Cô tra hỏi và lật lung chăn nệm lên vẫn không thấy.

Cả 2 cho rằng có thể nó đã rơi vào chỗ nào đó trong phòng khách sạn, sau đó Nadia chia tay người đàn ông này để lên chuyến bay trở về Úc vào ngày hôm sau.

Chuyện ấy với trai thiếu kinh nghiệm, người phụ nữ phát hoảng vì điều này-1
Nadia nhớ lại lúc đó cô sửng sốt và hoang mang tột độ (Ảnh minh họa)

Khi trên máy bay, Nadia cảm thấy khó chịu ở vùng bụng, cô nói rằng mình có cảm giác nặng nề trong xương chậu, điều đặc biệt trước đây chưa từng xảy ra. Cô đi vào nhà vệ sinh trong máy bay và nhận ra chiếc bay cao su bỗng nhiên rơi ra.

Nadia lúc đó vô cùng sửng sốt và hoang mang tột độ, khi quay trở lại chỗ ngồi của mình, cô cảm thấy buồn nôn và nghĩ rằng mình có thể sẽ mang thai.

Đến khi chia sẻ tình huống trớ trêu trên Youtube thì Nadia xác nhận rằng mình thật may mắn vì đã không có thai. Thế nhưng cô bắt đầu cảnh giác với những chiếc bao cao su kể từ đó.

Cô nói: "Kể từ ngày đó lúc nào quan hệ tình dục tôi cũng đều hết sức cẩn thận khi sử dụng bao cao su. Tôi không muốn lặp lại tình huống này lần nào nữa".


Theo Dân Việt


blogger

Tin tức mới nhất