Cô gái Thái "hot" nhất ngày: Đã xinh thì đến ảnh thẻ cũng lung linh!

Bạn sẽ phải công nhận trên đời này không có chuyện gì là không thể sau khi xem xong những hình ảnh này!

Để trở thành một "nữ thần sắc đẹp", bạn cần gì? Một gương mặt đẹp không tì vết? Một thân hình nóng bỏng, chuẩn đến từng centimet? Một thần thái quyến rũ chẳng cần cất lời mà vẫn có thể mê hoặc người nhìn? Nếu là như vậy thì nhân vật trong những bức hình được lan truyền nhiều nhất mạng xã hội Thái Lan hôm nay chắc chắn là "nữ thần" không còn nghi ngờ gì nữa.

 


 


Được biết nhân vật trong hình có tên Akkajit Jarernsuk, sinh năm 1992. Nhìn những bức hình này, bạn chỉ có thể thốt lên: "Đẹp! Người ở đâu mà đẹp dữ vậy!" đúng không? Làn da trắng muốt, đôi mắt trong vắt, đôi môi hồng chúm chím, chiếc mũi cao thẳng, ở cô gái này có môt vẻ đẹp vừa sexy vừa ngây thơ khó tả. Hơn thế nữa, thân hình của cô nàng quả thật "không đùa được đâu": Vòng 1 đầy đặn đến "nóng mắt", vòng hai nhỏ nhắn, săn chắc...


Quả thật, nếu cứ nhìn hình thôi thì các chàng trai có xin nhau "đi chết" vì cô nàng này cũng không khó hiểu. Thế nhưng khi một bức ảnh chụp chứng minh thư của cô nàng được đăng tải sau đó, các chàng trai cũng xin "đi chết" thật, nhưng vì một lí do hoàn toàn khác. Không phải vì hình ảnh thẻ trên chứng minh thư của không xinh, mà hoàn toàn trái lại, dù là ảnh thẻ nghiêm túc, nhìn cô nàng 24 tuổi này vẫn cô cùng lộng lẫy, mà là do hai chữ "Mr" be bé ngay trên họ Akkajit của cô.


Trời ơi, thế có nghĩa là "nữ thần" trong lòng mọi người không phải "cô nàng" nào cả, mà là một chàng trai không hơn không kém. Không ít người đã bị "đứng hình" ngay khi biết tin: "Trời ơi, đúng là trên đời này không có chuyện gì là không thể cả! Không có chuyện gì luôn!", "Huhu, thế giới này sai quá rồi!!!"... Rất nhiều chàng trai đã phải để lại ngay những emo khóc lóc, tim vỡ... và những dòng "chối bỏ sự thật": "Không! Không! Không! Tôi không tin đâu!", "Hãy nói cho tôi biết đây là chứng minh thư giả đi!"...

Thế mới nói, nghệ thuật đúng là ánh trăng lừa dối, chúng ta không thể tin tưởng mọi thứ chỉ qua một vài bức ảnh được. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng, dù là con trai hay con gái thì ngoại hình của Jarernsuk vẫn thật đáng ngưỡng mộ. Các bạn thấy sao?
 
Theo Trí thúc trẻ

Gái Thái xinh đẹp cô gái

Tin tức mới nhất