Clip: Cô gái 'thảnh thơi' nằm lướt Tiktok giữa đường sau khi tai nạn

Hành động của cô gái sau khi gặp tai nạn giao thông khiến nhiều người "dở khóc dở cười".

Đôi lúc, có những tình huống tai nạn giao thông khiến người chứng kiến không khỏi "dở khóc dở cười".

Mới đây, trên mạng xã hội không ngừng chia sẻ một đoạn video ghi lại tình huống một cô gái không may gặp phải tai nạn giao thông trên đường. Được biết, vụ tai nạn xảy ra tại Hà Nội vào tối ngày 22/11.


Clip: Cô gái "thảnh thơi" nằm giữa đường lướt tiktok sau khi gặp tai nạn giao thông

Có thể thấy tại hiện trường, một chiếc xe máy và ô tô đã va chạm với nhau khiến cô gái điều khiển xe máy ngã ra giữa đường. Cảnh sát ngay sau đó cũng đã nhanh chóng có mặt để xử lý vụ va chạm.

Do vừa va chạm nên có lẽ cô gái đã được yêu cầu nằm tại vị trí, tránh di chuyển đột ngột để theo dõi tình hình sức khỏe. Có thể thấy, tại thời điểm đó cô gái vẫn khá tỉnh táo.

Trong lúc nằm trên đường, thay vì lo lắng cho sức khỏe của mình thì cô gái lại khá thảnh thơi. 

Clip: Cô gái thảnh thơi nằm lướt Tiktok giữa đường sau khi tai nạn-1

Thậm chí cô gái còn lôi điện thoại để vào Tiktok xem các video giải trí nhằm "giết thời gian" mặc kệ xe cộ qua lại đông đúc và những người xung quanh vẫn đang chú ý đến vụ tai nạn.

Có thể thấy, sử dụng mạng xã hội đã trở thành một trong những thói quen khó bỏ của giới trẻ hiện nay dù trong bất cứ tình huống nào.

Xem xong đoạn video, có không ít người vừa thương lại không khỏi buồn cười trước cô nàng đam mê mạng xã hội này:

"Tai nạn xong phải nằm giữa đường kia thương quá. Nhưng nhìn thoải mái như kia, thiết nghĩ cho thêm cái gối với cái chăn có khi nằm lướt tới lúc mặt trời mọc."

"Chán quá nên xem cho hết đau ấy mà."

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-co-gai-thanh-thoi-nam-luot-tiktok-giua-duong-pho-ha-noi-sau-khi-gap-tai-nan-162212411180806342.htm

tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao