Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Cô gái tố cáo Ngô Diệc Phàm hiện không an toàn?

Đô Mỹ Trúc bất ngờ thay đổi hình ảnh đại diện và ảnh bìa mạng xã hội Weibo sang màu đen.

Chiều 22/7, Đô Mỹ Trúc bất ngờ thay đổi hình ảnh đại diện và ảnh bìa mạng xã hội Weibo sang màu đen. Trong khi đó, bài đăng gần nhất của cô vẫn là dòng trạng thái từ 20/7: "Thế giới này làm sao vậy?".

Cô gái tố cáo Ngô Diệc Phàm hiện không an toàn?-1
Đô Mỹ Trúc đổi ava và cover sang màu đen

Cách đây vài ngày cũng đã rộ lên tin đồn Đô Mỹ Trúc mất tích vì bạn bè không thể liên lạc được với cô. Sau đó truyền thông cho biết, hotgirl họ Đô vẫn an toàn, tuy nhiên cư dân mạng vẫn nhận ra có sự thay đổi trong bài đăng của Đô Mỹ Trúc.

Cụ thể là việc cô đăng dòng trạng thái bằng Iphone XS Max, thay vì Iphone 12 như các bài đăng trước đó.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ lo lắng cho sự an toàn của Đô Mỹ Trúc, nhất là khi cô phải đối mặt với ngôi sao nổi tiếng, nhiều quyền lực như Ngô Diệc Phàm

Cô gái tố cáo Ngô Diệc Phàm hiện không an toàn?-2

Sau khi lệnh "phong sát ngầm" của Ngô Diệc Phàm bị lan truyền trên mạng, tờ Tuổi Trẻ Đạp Sóng thuộc Nhân Dân Nhật Báo cũng đã có bài viết chỉ trích gay gắt vụ ồn ào tình dục thác loạn của nam diễn viên.

Trong bài viết nêu rõ: "Dù Ngô Diệc Phàm có ngồi tù hay không thì cũng là một sản phẩm idol thất bại, không có tác phẩm nghệ thuật, cũng không có đạo đức. Anh ta không thích hợp để xuất hiện trước các nền tảng truyền thông một lần nữa".

Bài viết nhấn mạnh thêm: "Pháp luật chỉ là tiêu chuẩn thấp nhất của đạo đức cá nhân. Bên trên pháp luật và đạo đức cá nhân còn có đạo đức xã hội".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-to-cao-ngo-diec-pham-hien-khong-an-toan-n-270429.html

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên