Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Loạt sao nữ né tránh Ngô Diệc Phàm sau bê bối tình dục

Các nghệ sĩ Diệp Khả Nhi, Tần Ngưu Chính Uy, Lý Tiểu Lộ liên tiếp lên tiếng phủ nhận có quan hệ tình ái với Ngô Diệc Phàm.

Ngày 21/7, Sina đưa tin nữ diễn viên Diệp Khả Nhi khẳng định cô và Ngô Diệc Phàm chưa từng hẹn hò. "Tôi và Ngô Diệc Phàm chỉ là đồng nghiệp đóng cùng tác phẩm 'Thanh Trâm Hành'. Hy vọng mọi người không kéo tên tôi vào tin tức thị phi".

Trước đó, Ngô Diệc Phàm chia sẻ hình ảnh chơi bóng rổ cùng đồng nghiệp ở Tượng Sơn. Diệp Khả Nhi cũng có mặt tại đây khiến khán giả đặt nghi vấn cả hai hẹn hò.

Nữ diễn viên họ Diệp còn bị phát hiện đi nhấn like một bài viết có nội dung so sánh cô với bạn gái cũ của Ngô Diệc Phàm - Tần Ngưu Chính Uy.

Loạt sao nữ né tránh Ngô Diệc Phàm sau bê bối tình dục-1
Nữ diễn viên Diệp Khả Nhi phủ nhận hẹn hò với Ngô Diệc Phàm.

Khi Ngô Diệc Phàm bị tố coi thường phụ nữ, chọn các cô gái trẻ tuổi như món hàng, quan hệ tình dục bừa bãi, Diệp Khả Nhi đã lên tiếng phủ nhận cô từng là bạn gái cũ của nam diễn viên.

Nữ ca sĩ Tần Ngưu Chính Uy cũng chia sẻ: "Tôi tôn trọng anh Ngô Diệc Phàm. Tuy nhiên, chúng tôi chưa từng hẹn hò".

Tháng 8/2019, phóng viên bắt gặp Ngô Diệc Phàm đưa Tần Ngưu Chính Uy về nhà. Hai nghệ sĩ nắm tay thân mật, còn có nhiều bằng chứng cho thấy họ có quan hệ lãng mạn. Theo Sina, Tần Ngưu Chính Uy cũng như các minh tinh khác không muốn bị liên lụy bởi scandal của Ngô Diệc Phàm.

Ngoài ra, Ngô Diệc Phàm từng tiết lộ với bạn gái Tiểu G.Na rằng nữ diễn viên Lý Tiểu Lộ nhắn tin theo đuổi, tán tỉnh anh. Tuy nhiên, cách đây vài ngày, giữa lúc bê bối tình dục của tài tử họ Ngô được dư luận quan tâm, Lý Tiểu Lộ đã lên tiếng phủ nhận sự việc trên.

Người mẫu ảnh Trần Tử Di cũng chia sẻ đã không còn liên hệ với Ngô Diệc Phàm. Trong khi đó, ca sĩ thần tượng Trần Di Phàm tiết lộ từng từ chối hẹn hò với tài tử họ Ngô.

Loạt sao nữ né tránh Ngô Diệc Phàm sau bê bối tình dục-2Loạt sao nữ né tránh Ngô Diệc Phàm sau bê bối tình dục-3
Tần Ngưu Chính Uy, Lý Tiểu Lộ cũng lên tiếng không có liên quan với nam ca sĩ tai tiếng.

Hiện tại, sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm đã sụp đổ. Nhiều nhãn hàng kết thúc hợp đồng quảng cáo với nam ca sĩ. Tài tử sinh năm 1990 còn bị gán mác là kẻ lăng nhăng, coi thường phụ nữ, dụ dỗ các cô gái, quan hệ tình dục bừa bãi.

Những tiết lộ của Đô Mỹ Trúc về đời sống riêng của Ngô Diệc Phàm khiến danh tiếng của anh trượt dốc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/loat-sao-nu-ne-tranh-ngo-diec-pham-sau-be-boi-tinh-duc-post1241423.html

Tần Ngưu Chính Uy lý tiểu lộ ngô diệc phàm diễn viên hoa ngữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên