'Cô gái trăm triệu' Lê Thị Dần sau 5 năm nổi đình đám Thách Thức Danh Hài

5 năm kể từ ngày nổi tiếng, "cô gái trăm triệu" Lê Thị Dần được nhận xét ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Lê Thị Dần nổi lên như một hiện tượng vào năm 2015 khi ẵm trọn 100 triệu từ Thách thức danh hàiVới những mảng miếng từ sự chân chất rất đời thường, nữ thí sinh đã chinh phục được hai giám khảo Trấn Thành, Việt Hương. Và cái tên "cô gái trăm triệu" cũng xuất hiện từ đó.

Từ một người phụ nữ dân tộc Thái (ở Thanh Hóa) không ai biết đến, Lê Thị Dần nhanh chóng nổi tiếng, được gặp gỡ nhiều ngôi sao trong showbiz Việt.

Cô gái trăm triệu Lê Thị Dần sau 5 năm nổi đình đám Thách Thức Danh Hài-1

Ngoài việc chăm lo cho cuộc sống riêng, thỉnh thoảng chị cũng tham gia một vài game show, đóng phim, ra kênh Youtube riêng để phục vụ người yêu mến.

"Cuộc sống của tôi bây giờ thay đổi rất nhiều, được nhiều người biết đến, thăm hỏi, lúc nào trong nhà cũng nhộn nhịp tiếng nói, tiếng cười. Đến giờ cũng đã 5 năm rồi nhưng khán giả vẫn nhận ra và yêu mến, lúc nào nhà tôi cũng có khách đến chơi", chị Dần chia sẻ về cuộc sống hiện tại.

Cô gái trăm triệu Lê Thị Dần sau 5 năm nổi đình đám Thách Thức Danh Hài-2

Mới đây, hiện tượng mạng gốc Thanh Hóa làm ai cũng chú ý khi xuất hiện với diện mạo vô cùng khác lạ. Diện trang phục trẻ trung, chị Dần đẹp nổi bật, khác hẳn với phong cách giản dị thường thấy.

Nhìn nhan sắc của bà mẹ 2 con, ai cũng bày tỏ xuýt xoa. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến nghi ngờ người phụ nữ này đã "đụng chạm" dao kéo bởi phần hàm có chút khác lạ.

Cô gái trăm triệu Lê Thị Dần sau 5 năm nổi đình đám Thách Thức Danh Hài-3

"Là phụ nữ ai cũng thích đẹp nhưng tôi chỉ đẹp khi tham gia các lễ hội, đám cưới, đi chơi. Còn bước lên sân khấu, Lê Thị Dần lúc nào cũng mang hình ảnh mộc mạc và giản dị", chị Dần trả lời.

Sau 5 năm vào làng giải trí, có thu nhập ổn định từ việc đi diễn, chị Dần tiết lộ rất thích hàng hiệu và được tặng khá nhiều, cả mỹ phẩm và quần áo. Tuy nhiên, chị thành thật: "Có nhiều chiếc váy hàng hiệu rất đắt tiền do đối tác tặng nhưng tôi cảm thấy không phù hợp với mình. Ngược lại, có những món đồ đơn giản nhưng chất liệu mềm mại, tôi vẫn thích hơn".

Cô gái trăm triệu Lê Thị Dần sau 5 năm nổi đình đám Thách Thức Danh Hài-4

Chị Dần cũng tiết lộ thêm, nguồn thu của chị ở thời điểm hiện tại tốt hơn rất nhiều so với thời kì chưa nổi tiếng. Qua đây, Lê Thị Dần cũng hy vọng khán giả tiếp tục quan tâm và ủng hộ mình nhiều hơn nữa.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-tram-trieu-le-thi-dan-song-ra-sao-sau-5-nam-noi-tieng-n-224699.html

thách thức danh hài danh hài

Tin tức mới nhất