Cô gái trẻ gây sốc khi mặc quần dài 5 cm đi giao dịch ở ngân hàng

Những hình ảnh hớ hênh của cô gái trẻ này đã ngay lập tức trở thành chủ đề được chị em mang ra bình luận, phê phán mạnh mẽ.



Từ trước tới nay, câu chuyện về thời trang của cánh chị em phụ nữ luôn là chủ đề rất được số đông quan tâm và bình luận sôi nổi, từ phong cách thời trang cá tính, mới lạ, thời thượng cho tới những bộ cảnh phản cảm, hớ hênh không phù hợp.

Cô gái dưới đây là một trường hợp rất được quan tâm như thế, nhưng lại theo chiều hướng bị phê phán, lên án. Chẳng là, cô gái này tới ngân hàng để thực hiện giao dịch với chiếc áo mi và quần short - trang phục có thể xem là không bao giờ bị lỗi mốt.

Thế nhưng điều đáng nói ở đây là chiếc quần short của cô gái quá ngắn, chỉ dài độ 5 cm và để lộ gần tới một nửa vòng ba. Hình ảnh phản cảm ấy đã khiến người xung quanh phải "đỏ mặt" quay đi.
 

Cô gái trẻ gây sốc khi mặc quần dài 5 cm đi giao dịch ở ngân hàng - Ảnh 1.
Hình ảnh phản cảm của cô gái khi đi ra ngân hàng.


Bức ảnh của cô gái này sau khi được chia sẻ trên một diễn đàn dành cho phụ nữ đã nga lập tức hút hàng trăm bình luận. Số đông đều cho rằng trang phục của cô quá phản cảm và không thích hợp khi ra ngoài đường, đặc biệt là ra ngân hàng làm việc...

Những chiếc quần quá ngắn, những chiếc áo quá mỏng từng nhiều lần khiến chủ nhân của chúng phải rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" trên phố, phải nhận vô số ánh mắt dò xét, những lời chê trách.

Tuy nhiên, lỗi lớn chẳng phải do trang phục mà do người mặc chúng đã quá bất cẩn, thiếu tinh tế khi diện đồ hớ hênh, không phù hợp khi tới nơi công cộng.

Cô gái trẻ gây sốc khi mặc quần dài 5 cm đi giao dịch ở ngân hàng - Ảnh 2.
Trang phục của cô gái trẻ khiến người đi đường nhức mắt.

 

Cô gái trẻ gây sốc khi mặc quần dài 5 cm đi giao dịch ở ngân hàng - Ảnh 3.

 

Cô gái trẻ gây sốc khi mặc quần dài 5 cm đi giao dịch ở ngân hàng - Ảnh 4.

 

Theo thế giới trẻ

trang phục phản cảm phụ nữ ngân hàng thời trang

Tin tức mới nhất