Cô gái có gương mặt Á Đông gây choáng MXH khi xăm hình cả gia đình kín ngực

Xăm hình 4 thành viên gia đình lên người, cô gái này còn từng gây chú ý khi dùng hình xăm thay quần áo ra đường.

Cách đây ít giờ trên mạng xã hội liên tục lan truyền loạt khoảnh khắc về một cô gái trẻ. Hình ảnh ghi lại, nữ chính đã mạnh dạn xăm hình của 4 thành viên trong gia đình lên người. Dù hình xăm rất to, chiếm hết toàn bộ phần diện tích trước ngực nhưng khi nhìn thành quả rất nhiều người khen ngợi bởi nhìn ai cũng sống động như thật.

Để chứng minh cho sự chuẩn xác của hình xăm, chủ nhân bài đăng không ngần ngại sử dụng các phần mềm chụp ảnh.

Cô gái có gương mặt Á Đông gây choáng MXH khi xăm hình cả gia đình kín ngực-1Cô gái có gương mặt Á Đông gây choáng MXH khi xăm hình cả gia đình kín ngực-2

Sở hữu gương mặt tròn trịa và mái tóc đen dài, ít ai nghĩ rằng một người sở hữu nét đẹp chuẩn Á Đông lại có thể chơi lớn đến vậy.

Ngay lập tức, những hình ảnh này đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Đa phần bày tỏ thích thú và ngưỡng mộ trước tình cảm của cô dành cho gia đình.

Cô gái có gương mặt Á Đông gây choáng MXH khi xăm hình cả gia đình kín ngực-3

Danh tính của người này cũng được tìm ra. Đó là Nguyễn Quỳnh Anh (27 tuổi, quê Vĩnh Phúc, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM). Trước đó, cô từng gây chú ý trên mạng xã hội với quan điểm “dùng hình xăm thay trang sức khi ra đường”.

Không chỉ trước ngực, 9X còn xăm rất nhiều hình họa tiết lớn trên người. Đặc biệt, những sản phẩm này đều do chồng của cô thực hiện.

Cô gái có gương mặt Á Đông gây choáng MXH khi xăm hình cả gia đình kín ngực-4

Quỳnh Anh tâm sự, hàng ngày ngoài việc chăm sóc gia đình, cô cũng phụ ông xã quản lý tiệm xăm và đào tạo các học viên. Cặp đôi nên duyên vợ chồng từ năm 2011, sau hơn 1 năm quen biết và hẹn hò. Họ có rất nhiều sở thích nhưng điểm chung lớn nhất là thích xăm hình.

9X tâm sự đam mê xăm hình từ rất lâu rồi nhưng phải tới khi lấy được người chồng có cùng sở thích, cô mới có cơ hội thỏa sức với đam mê.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-tre-gay-xon-xao-khi-xam-hinh-ca-gia-dinh-truoc-nguc-n-211894.html

xăm hình hình xăm

Tin tức mới nhất