'Dăm bữa nửa tháng' lại bị cà khịa, vợ Phan Văn Đức có cách thanh lọc antifan siêu độc

Kể từ khi yêu rồi lấy Văn Đức, ngoài việc được quan tâm, Nhật Linh thường xuyên nhận về những lời nói không hay.

Nhật Linh (SN 1998, đến từ Nghệ An) từng nổi tiếng là "cô giáo hot girl" nhờ bức ảnh trong đợt thực tập tại trường mầm non huyện Diễn Châu.

Ngoài gương mặt xinh đẹp, kể từ khi công khai hẹn hò với Văn Đức vào tháng 8/2019, cuộc sống của cô càng nhận về nhiều quan tâm.

Dăm bữa nửa tháng lại bị cà khịa, vợ Phan Văn Đức có cách thanh lọc antifan siêu độc-1

Thời gian đầu khi lộ chuyện "qua lại" với Đức "Cọt", 9X bị nói là người thứ 3 chen vào cuộc tình Ngọc Nữ - Văn Đức. Tiếp đó, cô lại bị đặt điều chuyện trùng tu nhan sắc và gần đây nhất là săm soi ngoại hình trong ngày cưới.

Mới đầu, Nhật Linh im lặng cho qua nhưng dần dần cô nàng đã nghĩ ra nhiều "chiêu" cực độc để đáp trả. Ngoài việc lên tiếng trực tiếp, bà xã Văn Đức còn khóa phần bình luận công khai trên Facebook cá nhân để tránh những bực dọc không đáng có.

Dăm bữa nửa tháng lại bị cà khịa, vợ Phan Văn Đức có cách thanh lọc antifan siêu độc-2Dăm bữa nửa tháng lại bị cà khịa, vợ Phan Văn Đức có cách thanh lọc antifan siêu độc-3Dăm bữa nửa tháng lại bị cà khịa, vợ Phan Văn Đức có cách thanh lọc antifan siêu độc-4
Nhật Linh khóa bình luận Facebook để tránh sự soi mói từ người khác.

Giữa tháng 12 năm ngoái, Nhật Linh cũng từng gây xôn xao dân mạng khi đăng tải bức ảnh chụp màn hình một người nói không hay về mình. Người nay cho biết, "cô giáo hot girl" từng bị nhiều người bắt gặp vào nhà nghỉ, vay tiền nhưng không trả.

Bức xúc hơn họ còn đặt điều cô phá thai như cơm bữa, phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt xinh đẹp như hiện tại.

Đăng tải lại toàn bộ những lời thêu dệt, Nhật Linh bức xúc: "Bạn nào nói thì đứng ra đây cho mình. Còn nói cả mình phá thai như cơm bữa. Xin lỗi, mình học sư phạm và lương tâm mình không bao giờ cho phép mình làm những chuyện như thế. Mong các bạn sống văn minh và bớt soi mói người khác đi nhé".

Dăm bữa nửa tháng lại bị cà khịa, vợ Phan Văn Đức có cách thanh lọc antifan siêu độc-5

Chia sẻ với báo chí, cô nàng cho biết từ khi yêu Văn Đức bản thân liên tục gặp thị phi và đã quá quen với việc này. Cô nói: "Những người đó rảnh quá, ghen ăn tức ở nên bịa đặt ra làm xấu hình ảnh của mình. Mình đã học cách làm quen với chuyện này. Yêu là phải biết hy sinh, chấp nhận".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-phan-van-duc-co-cach-dap-tra-antifan-sieu-doc-n-211257.html

Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất