Xôn xao cô gái về Hải Dương ra mắt nhà người yêu, phải ở tới mùng 6 Tết vì cách ly

Bài đăng của cô gái trẻ trên một diễn đàn đông thành viên đang nhận về sự quan tâm lớn.

Chỉ còn ít ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Tân Sửu. Ngoài việc lo sắm tết, rất nhiều cặp đôi đang yêu cũng tranh thủ thời gian về ra mắt gia đình đối phương để "lấy lòng".

Tuy nhiên, khi tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên từ đó cũng xuất hiện không ít tình huống dở khóc dở cười.

Mới đây, trên trang NEU Confession xuất hiện bài tâm sự của một cô gái trẻ. Chỉ vì thời gian dịch bùng phát, nữ chính buộc phải ở lại nhà người yêu đến tận mùng 6 Tết.

Hiện bài đăng này đang thu hút hơn 16k like và hơn 2.000 lượt bình luận cùng vô số chia sẻ về tình huống trớ trêu này.

Xôn xao cô gái về Hải Dương ra mắt nhà người yêu, phải ở tới mùng 6 Tết vì cách ly-1

Cụ thể, cô gái đang học khóa 55 của trường ĐH Kinh tế Quốc dân. Nữ chính đang có bạn trai hơn 2 tuổi ở Sao Đỏ, TP. Chí Linh, tỉnh Hải Dương. 

Vì dự định sẽ làm đám cưới nên nữ sinh về ra mắt nhà chồng tương lai. Ai ngờ, vừa về tới Hải Dương, cô gái trẻ gặp đúng thời điểm giãn cách xã hội toàn TP. Chí Linh trong 21 ngày.

Éo le, cô chỉ mang 3 bộ đồ mà phải ở đến mùng 6 Tết Nguyên đán. Đau đầu nhất là chuyện viết đơn xin nghỉ phép, rồi gia đình ở nhà cũng đang lo lắng cho con gái.

Dù phải ăn tết xa nhà nhưng cô gái trẻ vẫn rất lạc quan, quyết định ở lại đây để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình.

"Làm bài test sống thử với gia đình chồng rồi quyết định cưới hay không cưới", "Có mấy ai được trải nghiệm thế này trước khi cưới đâu", "Tập làm quen dần cũng được bạn ạ",... là những bình luận dân mạng để lại.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-tre-o-nha-nguoi-yeu-an-tet-vi-covid19-n-250453.html

COVID-19 Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao