Cô gái trẻ tung bản mashup kể chuyện về tình yêu hút triệu người xem

Sau thời gian ngắn chia sẻ, bản mashup kể chuyện nhanh chóng nhận được sự quan tâm trên các diễn đàn dành cho giới trẻ.

Trước đây, nhiều người chỉ nghe tới việc mashup các bài hát. Nhưng mới đây, một cô gái trẻ đã làm khuynh đảo mạng xã hội khi mashup các câu chuyện về tình yêu.

Theo chia sẻ của nhân vật chính, bản mashup được kết hợp với 3 chủ đề: Đàn ông không vô tâm chỉ là tâm của anh ta không đặt nơi bạn; Con người đến với nhau là cái duyên không phải là cái bạn có thể đòi hỏi; Thanh xuân là thứ khó quên nhất. Với phong cách kể chuyện mới lạ, clip nhanh chóng thu hút gần 1 triệu lượt người xem.

Bên cạnh phong cách kể chuyện ấn tượng, cô gái trẻ còn mê hoặc người nghe bởi chất giọng kể "ngọt như mía lùi".
 


Cô gái trẻ gây sốt với bản mashup kể chuyện.
 

Được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn dành cho giới trẻ, danh tính về cô gái trong clip đã nhanh chóng được tìm ra. Đó là Nguyễn Thị Hồng Nhung (SN 24/10/1997) đến từ Tây Ninh. Hiện Nhung là sinh viên năm 3 khoa Hành chính - Luật trường Đại học Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
 



Nhan sắc xinh đẹp của Hồng Nhung
 

Không chỉ sở hữu trang cá nhân với hơn 53 nghìn người theo dõi, Hồng Nhung còn có một page riêng mang tên Mộc Lan. Cô gái thường sưu tầm những câu chuyện hay trên mạng xã hội và kể lại bằng chất giọng truyền cảm của mình. Điều đáng chú ý, mỗi lần kể chuyện, Hồng Nhung thường chỉ quay nửa mặt. Dù vậy, các clip 9X đăng tải đều thu hút lượng lớn người xem.
 


Trước đó, Hồng Nhung từng gây chú ý với loạt clip kể chuyện giấu mặt.
 

Chọn phong cách kể chuyện giấu mặt, Hồng Nhung từng khiến mọi người nghi ngờ về chất giọng "ngọt như mía lùi" của mình. Lý giải việc việc này, cô cho hay: "Khi nghe một câu chuyện, bạn phải hoà mình vào nó thì mới cảm thấy hay và thấm. Nếu mình quay hết cả khuôn mặt, có thể các bạn sẽ không tập trung 100% vào việc lắng nghe. Ngoài ra, mình không được xinh đẹp nên không muốn quay hết mặt và cũng muốn gây sự tò mò".
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


quizz mashup giới trẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất