Cô gái Việt 26 tuổi tiết lộ chuyện tái hợp với tỷ phú Mỹ 72 tuổi

"Có đôi mình biết yêu nhau ở bên nhau 15 năm không có cưới vẫn cứ hạnh phúc vui vẻ. Còn có những đôi khác yêu lâu, cưới xong lại banh chành chia tay", Ngân chia sẻ.

Cô gái Việt tái hợp với tỷ phú Mỹ

Câu chuyện tình về cô nàng Cổ Ngân, hiện 29 tuổi là người mẫu đến từ TP Hồ Chí Minh và tỷ phú người Mỹ Wynn Katz, hiện 75 tuổi đã từng gây xôn xao dư luận cách đây 3 năm.

Họ đã tổ chức lễ đính hôn ở nơi sang trọng bậc nhất, khách sạn Time Squares Reverie - khách sạn 6 sao tại Sài Gòn. Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian, cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay vào tháng 4/2021.

Cô gái Việt 26 tuổi tiết lộ chuyện tái hợp với tỷ phú Mỹ 72 tuổi-1
Cặp đôi đã đính hôn tại khách sạn 6 sao sang trọng nhất Sài Gòn.

Mới đây nhất, Cổ Ngân đã đăng tải những bức ảnh lên trang cá nhân, công khai chuyện tái hợp với bạn trai tỷ phú. Không những thế, Ngân đã bay sang Mỹ để gặp và thăm bạn trai Wynn Katz sau thời gian dài xa cách.

Nói đến thời điểm tái hợp, Kim Ngân chia sẻ: "Khi chia tay, lý do hai đứa chấm dứt là vì yêu xa rất nản, đợi visa mỏi mòn không được do kẹt dịch.

Mình và anh ấy không có ghen tuông gì vì quá hiểu và tin tưởng nhau nhưng chờ đợi visa quá lâu, dịch bệnh nên ở trong nhà hoài, đụng chuyện cãi nhau nên chia tay.

Thời gian sau đó, hai đứa vẫn thi thoảng chuyện trò, nhắn tin hỏi thăm cuộc sống. Mình có lịch hẹn phỏng vấn visa nên cả hai cảm thấy lại có cơ hội tiếp tục mối quan hệ.

Hơn thế nữa từ lúc chia tay đến khi đó chưa ai có người yêu cả nên chỉ nửa năm sau ngày chia tay, bọn mình đã tái hợp rồi".

Cô gái Việt 26 tuổi tiết lộ chuyện tái hợp với tỷ phú Mỹ 72 tuổi-2
Cổ Ngân và bạn trai tại Mỹ.

Theo Ngân, Wynn chính là người đã chủ động liên hệ trước. Bắt đầu bằng những câu hỏi thăm sức khỏe rồi đề cập đến chuyện công việc.

Bản thân Ngân cũng rất thoải mái, kể về cuộc sống, Wynn là dân kinh doanh, thoải mái chia sẻ về kinh nghiệm rồi chỉ dẫn hướng đi cho Ngân.

Cứ thế họ chuyện trò rồi dần dần ngày nào cũng nhắn tin qua lại và rồi mối quan hệ chấm dứt đã được nối liền theo cách tự nhiên, đơn giản như thế.

Cổ Ngân và Wynn Katz yêu nhau tính đến hiện tại là 4 năm. Tuy vậy họ chỉ có 1 năm đầu ở bên nhau.

Trước đó, là khoảng thời gian 1 năm rưỡi xa cách vì dịch. Sau đó lại chờ 1 năm rưỡi cho đến khi có được visa, tổng cộng họ có đến 3 năm yêu xa.

Ngân kể: "Mình ngày xưa yêu ai là khó chia tay lắm, có chia tay là đi luôn. Yêu anh này thì ba bữa cãi nhau đòi chia tay rồi lại làm lành xong lại cãi vã.

Bởi vậy nên mình không có công khai chuyện tình yêu nữa, dù sao cũng đang yêu xa. Bởi vậy nên khi mình đăng ảnh tái hợp, ai cũng bất ngờ".

Cô gái Việt 26 tuổi tiết lộ chuyện tái hợp với tỷ phú Mỹ 72 tuổi-3

Theo Ngân, sau khi công khai chia sẻ chuyện chia tay Wynn Katz lên mạng xã hội, vị tỷ phú người Mỹ đã nhận được rất nhiều lời mời kết bạn, nhắn tin làm quen thậm chí có những đề nghị vô cùng táo bạo.

Tuy vậy, tất cả đều chỉ dừng lại ở mức độ chuyện trò trong vài ngày đầu bởi Wynn quá bận rộn và cũng không có hứng thú.

Về phần Ngân, cô tự nhận mình khó tính, đang yêu một người rất hợp nên sau chia tay, dù cũng có tìm hiểu vài người nhưng không thấy ai có thể tiến đến. Bởi vậy nên cặp đôi đi một vòng rồi lại quay về bên nhau.

Tận hưởng cuộc sống thay vì áp lực kết hôn

Chuyến đi qua Mỹ này, Ngân dự định sẽ ở lại vài tháng cùng bạn trai của mình. Mục đích chính vẫn là thăm anh và gia đình.

"Mình qua gặp anh ấy cũng để xem xét thêm sau 3 năm xa nhau gặp lại thì tình cảm của hai đứa như thế nào. Xem thử 3 năm cãi lộn như thế có xa cách về mặt cảm xúc hay không, nên yêu đương tiếp hay là ngừng luôn.

Còn những tính toán xa hơn thì mình chưa có tính đến. Cứ tính là kiểu gì cũng đùng đùng chia tay nên mình cứ tới đâu hay tới đó đã, cuộc sống là để tận hưởng và trải nghiệm", Ngân bày tỏ.

Cô gái Việt 26 tuổi tiết lộ chuyện tái hợp với tỷ phú Mỹ 72 tuổi-4
Cổ Ngân và bạn trai sau 3 năm yêu xa.

Trong thời gian tái hợp này, Cổ Ngân cũng chia sẻ về quy tắc mới trong mối quan hệ. Một trong số đó chính là thay đổi suy nghĩ của bạn trai.

Ngày trước, lý do họ chia tay cũng một phần đến từ việc Wynn khá nóng nảy, Ngân cũng cứng đầu, hai bên không ai chịu thua khi có tranh cãi. Bây giờ, Ngân đã đặt ra quy tắc riêng cho chuyện tình cảm của mình.

Ngân chia sẻ: "Mình nói thẳng với anh ấy rằng giờ chúng ta có một cái luật, khi cãi vã dù đúng dù sai thế nào thì mình vẫn đúng và anh ấy phải xin lỗi trước. Ban đầu, ổng phản đối dữ lắm vì bao năm qua chưa bao giờ có mối quan hệ nào mà phải như thế.

Tuy nhiên, anh ấy có lên mạng nhiều, xem được các clip kiểu 'Vợ hạnh phúc, cuộc sống hạnh phúc' hoặc 'Tại sao phụ nữ không bao giờ sai' rồi thì đọc nhiều tâm sự đàn ông chuyện vợ vô lý lắm nhưng vẫn phải chịu vì tình yêu này kia.

Tự nhiên anh ấy lại chủ động coi đó là điều đương nhiên, tự mình nói ra các quy tắc ấy nữa".

Cô gái Việt 26 tuổi tiết lộ chuyện tái hợp với tỷ phú Mỹ 72 tuổi-5

Hiện tại, Cổ Ngân đang tận hưởng cuộc sống tại Mỹ bên cạnh bạn trai. Khi nhắc đến vấn đề kết hôn, Ngân thẳng thắn nói rằng bản thân không đưa ra bất cứ một mục tiêu nào cả.

Cả hai đang rất vui vẻ, mới gặp lại nhau sau 3 năm xa cách, mối quan hệ đang tốt hơn từng ngày thì nên duy trì như thế trước khi tính đến những chuyện xa xôi hơn.

Ngân bày tỏ: "Thật ra cũng có người bảo mình lần này thì nên kết hôn đi thôi nhưng mình không nghĩ vậy. Đâu phải cứ cưới mới hạnh phúc.

Có đôi mình biết yêu nhau ở bên nhau 15 năm không có cưới vẫn cứ hạnh phúc vui vẻ. Còn có những đôi khác yêu lâu, cưới xong lại banh chành chia tay.

Bản thân mình và Wynn rất thoải mái, không có đặt nặng vấn đề kết hôn. Gia đình mình cũng như thế, chẳng ai hỏi con là lần này có cưới không hay bao giờ làm đám cưới. Có lẽ chính vì sự thoải mái đó khiến tâm thế yêu của mình lúc nào cũng nhẹ nhàng, không nặng nề.

Người nhà mình tôn trọng con gái thì ý kiến người ngoài mình cũng không bận tâm. Hiện tại, mình hạnh phúc và hài lòng với chuyện tình yêu này là được".

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/co-gai-viet-26-tuoi-tiet-lo-chuyen-tai-hop-voi-ty-phu-my-72-tuoi-noi-thang-quan-diem-ve-van-de-ket-hon-20230427114715075.htm

tỷ phú cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất