Cô gái Việt khiến chàng trai người Pháp mê mẩn, tỏ tình từ chiều đến 12h đêm

“Lúc đầu mình cũng dè dặt lắm vì bố mẹ cảnh báo trai nước ngoài táo bạo, vồ vập, cứ cẩn thận vẫn hơn. Nhưng rồi mình thấy, anh nhẹ nhàng, kín tiếng, nhút nhát như con trai Việt vậy”.

Câu chuyện tình đáng yêu của Quỳnh Hoa (sinh năm 1991) và Loic Bouvier (sinh năm 1991), người Pháp khiến ai nấy đều thích thú. Họ đã có một cuộc tình vượt biên giới, đầy xúc cảm và đáng trân trọng!

Tỏ tình từ chiều đến đêm, chàng trai Pháp tiết lộ: “Yêu em, vì em là cô gái Việt”

Theo chia sẻ của Quỳnh Hoa, cô quen Loic tại Pháp. Khi đó, Quỳnh Hoa đang theo học Thạc sỹ Kinh tế, cùng trường với Loic. Đặt chân đến Pháp là lần đầu tiên Quỳnh Hoa đi nước ngoài, không người thân, không gia đình, tiếng pháp lại bập bẹ nên khi tới lớp cô gái người Việt này chẳng bắt chuyện được với ai. Chính Loic đã chủ động tiến lại, làm quen và hỏi han ân cần.

“Mới đầu mình cũng dè dặt lắm, bởi cũng đc bố mẹ cảnh báo là trai nước ngoài táo bạo lắm, vồ vập lắm nên cứ cẩn thận vẫn hơn. Sau rồi thấy Loic cũng khá nhẹ nhàng, kín tiếng, lắm khi còn nhút nhát như trai Việt vậy” – Quỳnh Hoa tâm sự.

Cả hai cứ bên nhau như vậy, dần dần, tình cảm hình thành. Kỉ niệm đáng nhớ nhất trong tình yêu của họ có lẽ chính là ngày sinh nhật của Quỳnh Hoa. Hôm đó vừa là ngày sinh nhật, lại vừa là năm mới, Quỳnh Hoa đã mong ngóng có một dịp đặc biệt bên Loic. Vậy mà… cả ngày không thấy Loic xuất hiện.

Quỳnh Hoa hờn dỗi, gọi điện cho Loic không được nên càng giận. Một người bạn của Loic còn nhắn tin tiết lộ việc thấy anh chàng đang đi cùng cô bạn gái cũ ngoài đường. Nghe thấy vậy, Quỳnh Hoa tức lắm.

Nhưng rồi điều bất ngờ nhất đã đến. 15h chiều ngày cuối cùng của năm cũ, điện thoại của Quỳnh Hoa nhận được tin nhắn đầu tiên. Loic nói yêu cô, lí do vì cô là một nàng nhút nhát. Cứ như vậy, liên tiếp mỗi tiếng, anh chàng lại nhắn một cái tin nói về lí do mình yêu Quỳnh Hoa… Hành động đó được diễn ra đến 12h đêm và lí do cuối cùng mà Loic tiết lộ lí do yêu Quỳnh Hoa vì cô là một cô gái Việt Nam.

“Đọc xong loạt tin nhắn đó, mình òa khóc. Vừa lúc ấy, mình nhận được điện thoại của của anh. Mình nhìn ra ngoài cửa sổ, Loic đứng dưới đó, cầm 1 bó hồng và… toe toét cười. Mình lao vội xuống, ôm chầm lấy anh và khóc” – Quỳnh Hoa nghẹn ngào chia sẻ.

Rời nước Pháp xinh đẹp để đến với Việt Nam – quê hương của người con gái mình yêu

Quỳnh Hoa cho biết, Loic là chàng trai cực kỳ lãng mạn. Ngày còn đi học, nhiều khi vì áp lực thi cử, Quỳnh Hoa hay nổi giận vô cớ với Loic. Ấy vậy mà Loic không cáu, anh điềm tĩnh đối phó. Trước sự bực bội của bạn gái, sáng hôm sau, Quỳnh Hoa mở cửa và thấy một bó hoa ngoài cửa kèm dòng chữ: “Anh yêu”. Chỉ bấy nhiêu thôi đã khiến mọi bực dọc trong người Quỳnh Hoa tan biến hết.

Loic chiều theo đủ mọi sở thích dù tưởng như là điên rồ của Quỳnh Hoa: đi bộ dưới trời tuyết, thức trắng đêm để xem một phim tình cảm và khóc… như mưa, hứng lên là lái xe đi du lịch và không mang theo bất cứ thứ đò dùng gì…

Nhưng có lẽ, cho đến giờ, điều khiến Quỳnh Hoa trân trọng và cảm động nhất về tình yêu của Loic chính là việc anh đã sang Việt Nam để được bên cô. Khi yêu nhau, Loic rất tôn trọng cô, để cô quyết định mọi chuyện trong cuộc sống cá nhân. Sauk hi tốt nghiệp, Quỳnh Hoa chọn về Việt Nam. Loic hoan toàn ủng hộ và không hề níu kéo. Nhưng sau đó, anh lẳng lặng xin thực tập tạp một công ty ở Việt Nam. Thế là, Loic về với quê hương của người con gái anh yêu.

“Đến khi về Việt Nam thì gặp gia đình mình, gia đình có đề cập hôn nhân. Quả thực ở độ tuổi của Loic thì hôn nhân là quá sớm với người nước ngoài. vì ở bên kia hầu hết các thanh niên là có sống thử, nhưng ở vn thì làm gì có chuyện đó. Mình biết Loic cũng băn khoăn lắm, nhưng Loic vẫn luôn nói là Anh phải tôn trọng em, em quyết là được. Thế là chúng mình cưới thôi” – Quỳnh Hoa.

Cùng ngắm bộ ảnh cưới vô cùng đáng yêu của cặp đôi này:

Quý Phi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-viet-khien-chang-trai-nguoi-phap-me-man-n-156959.html

vợ Việt chồng Tây người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất