'Cô gái xấu xí' Cbiz từng gây tranh cãi với mái tóc nham nhở, 10 năm sau hóa thành nàng thơ tóc mây không ai nhận ra

Nổi tiếng nhờ vai chính trong "Biệt thự táo đỏ" nhưng nhan sắc của Hinh Tử luôn là chủ đề gây tranh cãi. Nhưng 10 năm sau, cô gái năm nào giờ đã lột xác, thậm chí nhan sắc ngày càng lên hương.

Trong số nữ diễn viên độ tuổi 8x của màn ảnh Hoa ngữ, Hinh Tử không có nhan sắc nổi bật. Sinh năm 1985 ở thành phố sầm uất Thượng Hải, từng tốt nghiệp khoa diễn xuất của Đại học Đại học Đồng Tế, nhưng mãi đến năm 2003, Hinh Tư bước đầu được khán giả yêu mến khi đảm nhận vai nữ chính Tiêu Tinh trong bộ phim truyền hình thần tượng Biệt thự táo đỏ.

Cô gái xấu xí Cbiz từng gây tranh cãi với mái tóc nham nhở, 10 năm sau hóa thành nàng thơ tóc mây không ai nhận ra-1
Hinh Tử khi đóng "Biệt thự táo đỏ".​

Với đề tài tuổi thanh xuân bộ phim đã làm mưa làm gió trên truyền hình thời gian dài, cộng với tạo hình nhí nhảnh, mái tóc nham nhở lúc nào cũng có chiếc cặp trên đầu của Hinh Tử giúp tên tuổi cô được nhiều người biết đến. Tuy nhiên so với dàn trai xinh, gái đẹp trong phim, nhan sắc Hinh Tử gây tranh cãi ở thời điểm đó và bị đánh giá thua xa vai phụ Huỳnh Thánh Y.

Cô gái xấu xí Cbiz từng gây tranh cãi với mái tóc nham nhở, 10 năm sau hóa thành nàng thơ tóc mây không ai nhận ra-2
Dù được đóng vai chính nhưng nhan sắc của Hinh Tử vẫn bị đem ra so sánh với nữ phụ Huỳnh Thánh Y.

Dù gặp nhiều lời tranh cãi về nhan sắc nhưng sau thành công của Biệt thự táo đỏ, Hinh Tử tiếp tục tham gia một số tác phẩm khác như Cô dâu trăm vạn, Nhật ký thăng chức của Đỗ Lạp Lạp, Sự hấp dẫn của việc về nhà... và đặc biệt là vai diễn Bạch Tuyết trong Tế công song tên tuổi vẫn không bật sáng hẳn lên được.

Những năm sau đó, nhan sắc của Hinh Tử có phần nâng cấp, nhưng vẫn chưa bao giờ được công nhận là mỹ nhân. Trong bộ phim Tân Thiếu Lâm Tự truyền kỳ, Hinh Tử vào vai chính là nàng công chúa tinh nghịch. Tuy chưa thực sự bắt mắt với những phục trang lộng lẫy so với hình ảnh Tiêu Tinh "kém sắc", nhan sắc Hinh Tử được khán giả đánh giá cao hơn trong tạo hình cổ trang. Ngoại hình nữ diễn viên vô cùng thích hợp với sự thông minh, lém lỉnh của công chúa Chu Nhược Cầm.

Cô gái xấu xí Cbiz từng gây tranh cãi với mái tóc nham nhở, 10 năm sau hóa thành nàng thơ tóc mây không ai nhận ra-3Cô gái xấu xí Cbiz từng gây tranh cãi với mái tóc nham nhở, 10 năm sau hóa thành nàng thơ tóc mây không ai nhận ra-4
Ngoại hình của Hinh Tử được đánh giá cao hơn khi sắm vai cổ trang.

Cô gái xấu xí Cbiz từng gây tranh cãi với mái tóc nham nhở, 10 năm sau hóa thành nàng thơ tóc mây không ai nhận ra-5
Hinh Tử và Trần Hạo Dân trong Tân Thiếu Lâm Tự truyền kỳ.

Chu Nhược Cầm còn là người trọng tình cảm luôn hết mình bảo vệ chính nghĩa, vì tình yêu với Tử Hào (Trương Trác Văn đóng) mà sẵn sàng rời bỏ cung điện. Mỗi chi tiết trong diễn xuất, Hinh Tử đều cố gắng thể hiện được chính xác. Nhờ vậy, có thể nói đây là vai diễn "để đời" của Hinh Tử trong hơn chục năm theo đuổi nghiệp diễn xuất.

Tờ Giải trí Sohu từng nhận xét rằng, với thái độ làm việc nghiêm túc, Hinh Tử không chỉ dần dần cải thiện khả năng diễn xuất, mà còn nhận được nhiều lời khen ngợi từ các đạo diễn và nhà sản xuất. Cho dù nhân vật là một cô gái thành thị, hay một công chúa và một con thỏ trắng dễ thương, Hinh Tử đã sử dụng diễn xuất trưởng thành của mình để tạo ra một hình ảnh sống động và diễn giải thành công cuộc sống của nhân vật.

Cô gái xấu xí Cbiz từng gây tranh cãi với mái tóc nham nhở, 10 năm sau hóa thành nàng thơ tóc mây không ai nhận ra-6Cô gái xấu xí Cbiz từng gây tranh cãi với mái tóc nham nhở, 10 năm sau hóa thành nàng thơ tóc mây không ai nhận ra-7Cô gái xấu xí Cbiz từng gây tranh cãi với mái tóc nham nhở, 10 năm sau hóa thành nàng thơ tóc mây không ai nhận ra-8
Sau này, vai diễn trong phim Tân Thiếu lâm tự truyền kỳ vẫn là dấu mốc "để đời" của Hinh Tử.

Tuy nhiên mấy năm trở lại đây, dù đóng nhiều phim truyền hình nhưng Hinh Tử chủ yếu thể hiện các vai phụ. Có thời điểm Hinh Tử còn tạm chia xa màn ảnh để kết hôn và hưởng thụ cuộc sống riêng hạnh phúc. Mặc dù rất kín tiếng về đời tư nhưng thỉnh thoảng, trên trang cá nhân Hinh Tử có chia sẻ những video đi du lịch, hay những trải nghiệm trong cuộc sống đời thường với khán giả.

Dường như với Hinh Tử được đóng phim và sống một cuộc đời bình dị mới là quan trọng, chứ không phải quá cố gắng để nổi tiếng hay có được vị trí của một ngôi sao trong bối cảnh "bầu trời đầy sao" của màn ảnh Hoa ngữ.

Bẵng đi một thời gian không xuất hiện, năm 2008, hình ảnh mới nhất của Hinh Tử bất ngờ được chia sẻ trên mạng xã hội và gây chú ý. So với vẻ ngây thơ, nhí nhảnh một thời, Hinh Tử thay đổi không ít, trông cô trắng trẻo hơn, đôi mắt nhỏ ngày nào đã được "tân trang" trông to hơn.

Ngoại hình cô cũng mặn mà, gợi cảm hơn trước. Đặc biệt, mái tóc nham nhở của cô nàng Tiêu Tinh năm nào nay đã dài thướt tha, rất phù hợp với gương mặt của Hinh Tử. Thậm chí nhiều người nhận xét, họ không nhận ra Hinh Tử, cứ ngỡ một nàng thơ mới nào của showbiz.

Cô gái xấu xí Cbiz từng gây tranh cãi với mái tóc nham nhở, 10 năm sau hóa thành nàng thơ tóc mây không ai nhận ra-9
10 năm sau, mái tóc nham nhở ngày nào của Hinh Tử đã dài thướt tha trông vô cùng hút mắt.

Cô gái xấu xí Cbiz từng gây tranh cãi với mái tóc nham nhở, 10 năm sau hóa thành nàng thơ tóc mây không ai nhận ra-10Cô gái xấu xí Cbiz từng gây tranh cãi với mái tóc nham nhở, 10 năm sau hóa thành nàng thơ tóc mây không ai nhận ra-11
Hinh Tử ở tuổi ngoài 30 của vài năm sau đó khiến ai cũng phải trầm trồ không nhận ra.

Theo NgoiSao


diễn viên

Tin tức mới nhất