Cô gái xinh đẹp 16 tuổi với câu chuyện lấy chồng trả góp gây xôn xao

"Mẹ em bảo 16 tuổi mà chưa lấy chồng là ế rồi. Nếu làm đám cưới em sẽ được cho 40 triệu", cô gái bày tỏ.

Người xưa thường có câu "trai lớn dựng vợ, gái lớn gả chồng" để thể hiện các chàng trai, cô gái đã trưởng thành và có thể tự lo cho một gia đình nhỏ. Tuy nhiên, sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp và chỉ mới 16 tuổi đã bị coi là ế như cô gái trong clip dưới đây đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

Cụ thể, được cư dân mạng liên tục chia sẻ mới đây, hình ảnh cô gái trong trang phục của người dân tộc Mông có màn đối đáp thật thà với khách du lịch đang là tâm điểm. Mở đầu clip, khi nhìn thấy cô gái có gương mặt vô cùng xinh đẹp nên một vị du khách nữ đã vội chạy theo bắt chuyện và quay clip.


Clip cô gái bày tỏ có thể "lấy chồng trả góp" đang thu hút sự chú ý trên mạng

Trước câu hỏi: "Năm nay em bao nhiêu tuổi?", ngay lập tức cô gái trong clip nói rằng mới 16 tuổi. Và sự việc trở nên đặc biệt hơn khi cô gái tiếp tục chia sẻ: "Mẹ em bảo 16 tuổi mà chưa lấy chồng là ế rồi. Nếu làm đám cưới em sẽ được cho 40 triệu. Nếu nhà trai không đủ tiền cưới thì có thể trả góp cũng được".

Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện, cô gái và quan điểm "lấy chồng trả góp" nhanh chóng thu hút sự chú ý. Bên cạnh việc trầm trồ trước ngoại hình xinh đẹp của nữ chính, không ít người thích thú đòi xin link Facebook và mong muốn được kết duyên cùng cô gái này.

Cô gái xinh đẹp 16 tuổi với câu chuyện lấy chồng trả góp gây xôn xao-1
Hình ảnh đời thường xinh đẹp của Thảo

Theo tìm hiểu, cô gái trong clip có tên Nguyễn Phương Thảo, người dân tộc Kinh, sống tại Hà Nội. Trên Facebook cá nhân, cô gái này cũng sở hữu lượng lớn người theo dõi. Thảo cho biết ngày 4/3 vừa qua, khi du lịch đến Cát Cát, thấy trang phục của người dân tộc Mông khá đẹp nên đã mặc thử và clip cũng ra đời từ đây. Thảo cho biết hình ảnh trên chỉ quay cho vui và không có ý gì khác.


T.H
Theo Vietnamnet


lấy chồng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất