Cô gái xinh đẹp khổ sở vì bị tố cướp chồng người nói gì?

Cô gái có nickname H.T đã vô cùng bất ngờ, không hiểu vì sao mọi người lại vào bình luận, chỉ trích mình vô cớ trên mạng xã hội.



Chỉ sau vài ngày đăng tải, clip có thời lượng 2 phút ghi lại cảnh một cô gái xinh đẹp bị đánh với lý do ngoại tình ở Nghệ An đã trở thành tâm điểm chủ ý của cư dân mạng.

Sau khi clip được đăng tải, cư dân mạng đã mở ra cuộc “săn lùng” cô gái trong clip trên. Họ đồng loạt chia sẻ trên các diễn đàn hình ảnh của một cô gái trông rất giống với cô gái trong clip.

Không dừng lại ở những hình ảnh được đăng tải, cô gái này còn bị rất nhiều người vào facebook ném đá, chỉ trích thậm tệ.

 

H.T (bên trái) bị nhiều người nhận nhầm với cô gái trong clip (bên phải).

 

Bỗng có sự hiểu lầm từ “trên trời rơi xuống”, H.T - cô gái bị cho là nhân vật chính trong clip đã lên mạng xã hội để kêu oan, cô đăng tải status giải thích rằng mình không phải nhân vật nữ trong clip đánh ghen.

Mặc dù đã lên tiếng giải thích, thậm chí, bà mẹ trẻ còn phải livestream trên facebook để giãi bày, chứng minh bản thân không liên quan đến vụ đánh ghen. Tuy nhiên, cuộc sống của cô cũng gặp phải không ít sự xáo trộn.

“Kể từ ngày bị hiểu nhầm, không ít người nhắn tin trên facebook trêu chọc, làm quen. Có người còn tìm được số điện thoại của mình gọi réo cả đêm không cho nghỉ ngơi. Mình cảm thấy rất phiền phức”- H.T chia sẻ thêm.

Theo lời chia sẻ của H.T, cô năm nay 25 tuổi, hiện đã là một bà mẹ vì thế thông tin mà cư dân mạng chia sẻ không chính xác đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của cô.

Bên cạnh đó, nói thêm về sự nhầm lẫn giữa hai người này, H.T cũng cho biết là do cô và cô gái trong clip đánh ghen có cùng nickname facebook có khuôn mặt hao hao giống nhau. Tuy nhiên, H.T cho hay, cô không biết từ đâu mà mọi người lại ghép ảnh của cô.

“Trước khi mình viết vài dòng minh oan thì cũng cảm thấy hơi phiền, bởi tự nhiên lại bị hứng gạch đá vì một người có vẻ ngoài hơi giống mình”, H.T nói.

 

Sau chuỗi ngày bị làm phiền quá mức, H.T đã chia sẻ rằng mình tạm thời đã cảm thấy ổn.

 

Kể từ khi bị vu oan là người thứ ba cướp chồng, H.T đã yêu cầu các diễn đàn phải đính chính thông tin.

Cô nàng 9X này cho biết cô hi vọng câu chuyện nhanh chóng được lắng xuống, mọi chuyện không nên đi quá xa. Chia sẻ thêm về cuộc sống hiện tại của mình, H.T cho biết sinh hoạt hàng ngày của cô đã dần ổn, cô khẳng định mình không phải người trong clip.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng đưa ra lời khuyên với những người dùng mạng. Khi chia sẻ điều gì đó cần cân nhắc, xem xét đúng sai để tránh làm ảnh hưởng đến cuộc sống yên bình của những người không liên quan.

 

Theo Người đưa tin


cướp chồng cư dân mạng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất