Cô gái xinh đẹp không ngại tỏ tình đơn phương trên sóng truyền hình

Liễu Liễu khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trong chương trình "Phi thường hoàn mỹ" và tỏ tình với chàng trai cô yêu mến.

Mới đây, Liễu Liễu (22 tuổi, đến từ Trùng Khánh, Trung Quốc) đã trở thành cô gái được nhiều cư dân mạng quan tâm sau màn tỏ tình thành công tại chương trình Phi thường hoàn mỹ

Khác với vẻ ngoài có phần yếu đuối, Liễu Liễu là một cô gái độc lập và chủ động trong tình yêu. Đến Phi thường hoàn mỹ để tỏ tình cùng chàng trai Kỷ Hàm Trung (24 tuổi người Quảng Châu), Liễu Liễu thẳng thắn chia sẻ: "Nếu anh đã lười đến tìm em như vậy, thì em phải đến tìm anh thôi".
 


Lời chia sẻ của Liễu Liễu khi tham gia chương trình "Phi thường hoàn mỹ".
 

Được biết, Liễu Liễu từng hợp tác với Kỷ Hàm Trung trong công việc. Tuy nhiên, chỉ có mình cô có cảm tình với anh. Việc Kỷ Hàm Trung công khai anh với cô chỉ là bạn khiến Liễu Liễu vô cùng đau lòng.

Chính vì vậy cô đã đến Phi thường hoàn mỹ để tỏ tình với người mình yêu mến: "Em có thể chấp nhận việc em thầm thích anh mà anh không biết. Nhưng em không thể chấp nhận được việc anh công khai rõ ràng như vậy. Em muốn anh là của em".

Sự quyết liệt và dũng cảm của Liễu Liễu đã lay động trái tim cư dân mạng và Kỷ Hàm Trung. Hiện tại cặp đôi đã hẹn hò được hơn 1 tháng.
 


Cặp đôi Kỷ Hàm Trung - Liễu Liễu kỷ niệm 1 tháng hẹn hò

 

Cùng ngắm nhìn nhan sắc xinh đẹp của cô nàng Liễu Liễu:
 


 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-xinh-dep-khong-ngai-to-tinh-don-phuong-tren-song-truyen-hinh-n-125715.html

hotface phi thường hoàn mỹ giới trẻ Tình yêu

Tin tức mới nhất