Cô gái yêu qua mạng cả năm, định chia tay thì biết bạn trai gia thế 'khủng'

Nữ sinh 21 tuổi đến từ Nottingham, Anh chia sẻ câu chuyện yêu qua mạng của mình với tình tiết bất ngờ như trên phim gây chú ý với nhiều người.

Theo Dailymail, Esther tham gia Catfish - chương trình chuyên giúp mọi người giải quyết các vấn đề rắc rối khi hẹn hò qua mạng của đài MTV số phát sóng mới nhất. Câu chuyện của Esther đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông vì cái kết quá bất ngờ chưa từng có.

Theo đó Esther hẹn hò online với bạn trai có tên Theo. Cả hai quen biết qua Instagram được hơn 1 năm. Hai người thường xuyên trò chuyện mỗi ngày và rất hợp tính nhau. Tuy nhiên, Esther luôn có thắc mắc trong lòng về chuyện tình cảm mình vì bạn trai này thường xuyên tìm cách từ chối khi cô đề nghị hai người gọi video call để nhìn mặt nhau. Anh cũng không chia sẻ về công việc và cuộc sống thực tế của mình với cô.

Cô gái yêu qua mạng cả năm, định chia tay thì biết bạn trai gia thế khủng-1
Esther gây chú ý cới câu chuyện hẹn hò online với bạn trai có gia thế "khủng"

Esther chia sẻ, bạn trai cô là một doanh nhân người Nigeria và cũng đang sống ở Anh. Ngoài ra, cô chỉ biết anh qua vài bức ảnh trên Facebook hoặc Instagram nhưng không nhìn rõ trực tiếp.

Gia đình Esther cũng có gốc từ đất nước châu Phi nên cô càng có sự liên kết với bạn trai quen qua mạng. Dù cả hai hẹn hò qua mạng nhưng nữ sinh này cho biết mình rất mong mỏi được phát triển mối quan hệ nghiêm túc với bạn trai.

Tuy nhiên, việc Theo không cho cô gặp gỡ hay biết mặt và danh tính khiến cô nghi ngờ đây là một nhân vật lừa đảo. Esther thậm chí còn có ý định chấm dứt mối quan hệ vì cảm thấy không an toàn và thiếu sự tin tưởng khi đối phương không muốn gặp trực tiếp hay nói chuyện qua video.

Cô gái yêu qua mạng cả năm, định chia tay thì biết bạn trai gia thế khủng-2

Chính vì vướng mắc chuyện tình cảm mà Esther đã liên lạc với chương trình Catfish để nhờ ê-kip chuyên nghiệp tìm ra địa chỉ và danh tính của chàng trai bí ẩn này.

Ban đầu, ê-kip của chương trình cảnh cáo Esther hãy chuẩn bị tâm lý khi đưa ra rằng Theo có khả năng là người lừa đảo, ví dụ như đã có mối quan hệ khác hoặc là người cực thiếu tự tin về bản thân. Mặc dù vậy, Esther cho biết mình bình tĩnh, sẵn sàng đối mặt dù kết quả là gì.

Esther tâm sự: "Theo ấy là người rất ngọt ngào. Tôi vô cùng trân trọng mối quan hệ này và muốn tiến xa hơn. Nhưng mấy lần tôi gọi video call, anh ấy đều không nhấc máy và bảo bận làm việc. Có lần khi đang nói điện thoại với nhau, tôi bất ngờ ấn nút chuyển sang video call anh ấy cũng tắt đi ngay".

Để điều tra, chuyên gia của chương trình đã xem xét kỹ các tài khoản mạng xã hội của Theo. Dù có vẻ là tài khoản "chính chủ" nhưng Theo rất kín tiếng, không đăng tải nhiều. Họ đã nhắn tin cho một người bạn trên Facebook của anh mong tìm hiểu được sự thật.

Người bạn này cho biết: "Anh ấy rất bận rộn và có nhiều trách nhiệm, mọi người nên ngừng việc điều tra danh tính của anh ấy".

Cô gái yêu qua mạng cả năm, định chia tay thì biết bạn trai gia thế khủng-3

Sau nhiều lần phía ê-kip không liên lạc được trực tiếp với Theo, cuối cùng, Esther đã tức giận và tự mình liên lạc đòi gặp mặt bạn trai, và nhắn tin cho anh rằng nếu không đồng ý thì hai người sẽ kết thúc mối quan hệ.

Trước việc muốn ngừng mối quan hệ, cuối cùng thân phận thực sự của bạn trai Esther cũng được giải đáp và khiến tất cả mọi người vô cùng kinh ngạc. Anh là một Hoàng tử của Hoàng gia Nigeria và là một doanh nhân rất thành công, giàu có.

Và Theo cũng thú nhận với bạn gái rằng cái tên là tên đệm của anh và tên chính là Michael. Khi chia sẻ về việc không có cuộc gọi điện video nào với bạn gái, anh tiết lộ: ''Thành thật mà nói, tôi không có thời gian. Tôi khá bận rộn khi quản lý công ty và các dự án kinh doanh khác nhau. Vì vậy, để có thời lượng video dài đến 5 phút 10 phút, điều đó là không thể".

Cô gái yêu qua mạng cả năm, định chia tay thì biết bạn trai gia thế khủng-4

Chia sẻ lý do anh phải nói dối bạn gái khi trở lại Nigeria nhưng vẫn nói đang ở Anh vì thời điểm đó, anh về chịu tang bố của mình vừa qua đời. Theo nói thêm rằng, anh ấy rất nghiêm túc về tình cảm và xác định việc theo đuổi Esther dù bản thân là một Hoàng tử ở Nigeria.

Theo cũng cho biết, anh chưa muốn tiết lộ cho bạn gái biết mình là Hoàng tử vì muốn 2 người có thể tìm hiểu nhau một cách thoải mái, không bị ảnh hưởng bởi danh phận hoàng gia. Ngoài ra, anh cũng muốn giữ mối quan hệ phát triển từ từ, cẩn trọng và luôn nghĩ rằng chưa vội để Esther biết mình là ai.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/co-gai-yeu-qua-mang-ca-nam-troi-khong-gap-mat-dinh-chia-tay-thi-biet-duoc-gia-the-khung-cua-ban-trai-90914.html

yêu qua mạng câu chuyện tình yêu

Tin tức mới nhất