Yêu qua mạng, thanh niên co rúm khóc như mưa ngày gặp crush

Mẹ của nam chính cũng xuất hiện. Bà khuyên nhủ hết lời nhưng chàng trai không nghe theo mà còn bật khóc nức nở.

Đôi khi do công việc bận rộn nhiều người không có thời gian đi tìm một nửa yêu thương. Bởi vậy, hội ế lâu năm thường tìm đến những ứng dụng hẹn hò qua mạng.

Thế nhưng yêu online vẫn luôn được ví là cuộc đầu tư mang tính rủi ro cực cao, bởi độ thành công chẳng nhiều nhưng khả năng "toang" rất lớn. Đặc biệt, cũng từ việc hẹn hò này mà thời gian qua xuất hiện không ít tình huống dở khóc dở cười.

Yêu qua mạng, thanh niên co rúm khóc như mưa ngày gặp crush-1

Điển hình mới đây trên mạng xã hội liên tục chia sẻ bài đăng về một chàng trai. Sau khi tìm hiểu và hẹn hò qua mạng với một cô gái, nam chính quyết định gặp nửa kia ở ngoài đời.

Đến ngày "mặt đối mặt", thay vì lựa chọn quần áo đẹp để đi chơi, khi nửa kia đến nhà, anh chàng trốn rất kĩ ở một góc phòng, người thân gọi mãi cũng chẳng chịu ra.

Yêu qua mạng, thanh niên co rúm khóc như mưa ngày gặp crush-2

Trong hình ảnh lan truyền, mẹ của nam chính cũng xuất hiện. Bà khuyên nhủ hết lời nhưng chàng trai không nghe theo mà còn bật khóc nức nở. Cô gái trẻ khi ấy chỉ đứng nhìn bởi chả biết đối phó ra sao với tình huống này.

Yêu qua mạng, thanh niên co rúm khóc như mưa ngày gặp crush-3

Ở phần bình luận, dân mạng cho rằng chàng trai trong câu chuyện có tính "nhát gái" nên mới hành xử như vậy. Dưới đây là một số bình luận của dân mạng.

- “Vẫn còn có ông nhát gái thế này, giống tôi quá".

- “Bạn gái xinh mà, có đến mức khác xa trên mạng đâu, chắc anh này nhát quá thôi".

- "Có gì mà sợ anh trai ơi. Có ai làm gì đâu".

Yêu qua mạng, thanh niên co rúm khóc như mưa ngày gặp crush-4
Một pha toang vì hẹn hò qua mạng. Ảnh gửi như idol nhưng ngày gặp mặt ngoại hình anh chàng này cũng thường thôi.

Yêu qua mạng, thanh niên co rúm khóc như mưa ngày gặp crush-5
Chàng trai Tiểu Minh bao nuôi bạn gái quen qua mạng với số tiền lên đến 320.000 tệ (khoảng 10 tỷ đồng). Kết quả, anh chết lặng khi biết người con gái xinh đẹp đã yêu suốt 3 năm là một chàng trai có thân hình to béo, tóc húi cua, gương mặt thì trơ tráo.

Yêu qua mạng, thanh niên co rúm khóc như mưa ngày gặp crush-6
Cứ ngỡ yêu được nam thần cơ, ai ngờ...

Yêu qua mạng, thanh niên co rúm khóc như mưa ngày gặp crush-7
Cô gái này chỉ là số nhỏ trong rất nhiều tình huống khác, lên hình đẹp lung linh (ảnh trái), ngoài đời sao khác quá (ảnh phải).

Yêu qua mạng, thanh niên co rúm khóc như mưa ngày gặp crush-8
Đăng tải hình ảnh cùng một cô gái nhưng hai nhan sắc khác nhau, một chàng trai từng phải ngán ngẩm: "Hẹn hò hình trên Facebook và hình đời thực nghĩ nó chán".

Yêu qua mạng, thanh niên co rúm khóc như mưa ngày gặp crush-9
Sự việc xảy ra tại một khách sạn thuộc quận Tây Hồ, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Sau thời gian trò chuyện, cặp đôi quyết định gặp mặt và "nhún nhảy" tại địa điểm trên. Tuy nhiên, trong quá trình thân mật, chàng trai tá hỏa khi phát hiện đối phương không phải là con gái.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-khoc-loc-ngay-gap-ban-gai-hen-ho-qua-mang-n-270474.html

hẹn hò qua mạng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao