Cô giáo bị tố dẫn học sinh lên phòng cho Hiệu trưởng dâm ô bất ngờ lên tiếng

Trước nhiều tin nhắn chỉ trích vô cớ, gọi cô là "tú bà không có đạo đức", nữ giáo viên này đã lên tiếng giải thích.

Những ngày gần đây, dư luận xôn xao vì tin đồn nữ giáo viên trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn từng nhiều lần dẫn học sinh nam lên phòng Hiệu trưởng Đinh Bằng My để người này thực hiện hành vi dâm ô với các em. 

Theo lời chị Phùng Thị Thủy Ngân (GV môn Giáo dục Công dân) cho hay, từ khi xảy ra tin đồn này, điện thoại chị thường xuyên nhận được những tin nhắn chửi bới, xúc phạm từ người lạ.

Không phủ nhận việc từng nhận được điện thoại của ông My nhờ gọi 1 nam sinh lên phòng nhưng chị Ngân khẳng định chỉ có 1 lần duy nhất làm mệnh lệnh cấp trên. Ngoài ra, nữ giáo viên này cho hay chỉ thông báo cho học sinh lên gặp Hiệu trưởng chứ chưa từng trực tiếp dẫn bất cứ học sinh nào vào phòng ông My.


Ông Đinh Bằng My trong một lần thuyết trình về vấn đề xâm hại trẻ em - người đã gây ra hàng loạt vụ dâm ô học sinh khiến dư luận xôn xao.

Chị Ngân cho hay đã chủ động trình báo vụ việc và gặp gỡ cơ quan chức năng cung cấp thông tin sau khi vụ việc Hiệu trưởng dâm ô hàng loạt học sinh nam bị phát giác. Chia sẻ rằng Thượng tá Đỗ Chí Dũng, Trưởng Công an huyện Thanh Sơn cũng xác nhận điều này.

"Theo như nhiều báo đưa thì tôi là người nhiều lần dẫn các em học sinh lên phòng Hiệu trưởng nhưng thực tế thì không phải như thế. Tôi cũng có tham khảo ý kiến các em học sinh thì các em cũng bảo là các em không nói như vậy.

Tôi chưa dẫn em nào vào phòng Hiệu trưởng còn việc nhắc học sinh lên gặp BGH nhà trường cũng là việc hết sức bình thường vì nhiều lúc BGH có việc đột xuất. Tôi có 1 lần gọi, nhắc em đó lên gặp còn việc em có lên gặp hay không thì tôi không biết", cô Ngân cho hay.


Clip cô Ngân nói về việc dẫn học sinh lên gặp hiệu trưởng. Nguồn: VTCnews

Theo VTC News


dâm ô hiệu trưởng thầy giáo xâm hại tình dục trẻ em

Tin tức mới nhất