Cô giáo đánh liên tiếp và kéo tai trẻ mẫu giáo đến mức bị nhiễm trùng

(2Sao) - Tại Trung Quốc, hình ảnh ghi lại cảnh giáo viên mần non ra tay đánh đập trẻ mẫu giáo không thương tiếc đã khiến nhiều ngước bức xúc.

Ngày qua, trang Dailymail đưa tin về trẻ mẫu giáo ở Trung Quốc bị giáo viên đánh chỉ vì không nghe lời đã khiến nhiều người không khỏi búc xúc. Sau khi cha mẹ xem lại camera trong ngày đi học của con đã vô cùng phẫn nộ khi chứng kiến cảnh con mình bị giáo viên ra tay đánh đập tàn nhẫn. Ngay lập tức họ đã đến nói chuyện với hiệu trưởng để làm rõ sự việc.


Clip ghi lại toàn bộ cảnh cô giáo bạo hành với nhiều trẻ mẫu giáo trong lớp học.



Theo lời chia sẻ của gia đình có trẻ bị đánh, sau khi tan học về em nói với bố mẹ rằng tai em bị đau. Ban đầu, cha mẹ của bé nghĩ rằng con mình bị viêm tai nhưng sau đó lại thấy tai của con có dấu hiệu nhiễm trùng nặng và nhiều vết xước ở tai. Dự cảm có điều gì đó bất thường cha mẹ đã gặng hỏi cậu con trai 5 tuổi, thì sự thật đã khiến gia đình em vô cùng sốc, ở lớp cậu bé bị cô giáo đánh và kéo tai lôi xuống sàn nhà.






Hình ảnh gây búc xúc khi giáo viên cố gắng bạo hành trẻ mẫu giáo.

Giáo viên đã đánh em lí giải bởi vì em đã quá nghịch ngợm nói không nghe nên đã đánh để dạy dỗ em. Ngay khi sự việc xảy ra, gia đình đã báo với cơ quan công an và cô giáo viên này đã bị bắt vì tội đánh đập tàn nhẫn trẻ mẫu giáo. Sự hành hạ về thể xác đã khiến cậu bé bị thương nghiêm trọng trong tai dẫn đến phải nhập viện, chưa nói đến việc cậu bé vẫn còn trong tình trạng hoảng sợ.

Theo camera tại lớp học ghi lại, cô giáo này không chỉ dùng bạo lực với một em, mà rất nhiều em khác bị cô đánh, dọa nạt với cây chổi quét nhà trên tay hay thậm chí là dùng chân đạp lên lưng một em nhỏ khác.

Minh Huyền
Theo DL

Tin tức mới nhất