Cô giáo dạy Văn tương lai bất ngờ nổi tiếng trên mạng

Nguyễn Vũ Mai Phương bày tỏ rất bất ngờ khi được mọi người quan tâm, dành nhiều lời khen ngợi.

Những ngày gần đây, hình ảnh của Nguyễn Vũ Mai Phương (21 tuổi, Hà Nội) được chia sẻ trên các diễn đàn và nhận nhiều lời khen từ dân mạng khi sở hữu gương mặt xinh xắn.

Dòng thông tin giới thiệu Mai Phương hiện là giáo viên dạy Văn càng khiến nhiều người chú ý. Thông tin về cô nàng 9X cũng liên tục được được tìm kiếm.

Cô giáo dạy Văn tương lai bất ngờ nổi tiếng trên mạng-1
Mai Phương được nhận xét xinh không kém hot girl.

Chia sẻ với chúng tôi, 9X bày tỏ sự thích thú vì không biết ai đã dành sự "ưu ái" và đăng hình của cô lên diễn đàn.

"Quả thực mình hết sức bất ngờ vì nhận được sự chú ý như vậy. Nhưng bỗng dưng được nhiều người khen ngợi, mình thấy vui nhưng cũng có phần ngại ngùng", Mai Phương nói.

Cô gái đến từ Hà Nội hiện là sinh viên năm 4, khoa Ngữ Văn, ĐH Sư phạm Hà Nội. Bên cạnh việc học, Mai Phương có tham gia giảng dạy các lớp học thêm chứ chưa trở thành giáo viên chính thức.

Chia sẻ về chuyên ngành hiện tại, Phương tâm sự Văn là bộ môn cô yêu thích, đam mê từ lâu. Mai Phương từng giành giải học sinh giỏi cấp thành phố và cấp quận môn Văn khi học cấp 2.

Cô giáo dạy Văn tương lai bất ngờ nổi tiếng trên mạng-2
Nét xinh xắn ngọt ngào của 9X Hà Nội "đốn tim" dân mạng.

Lên cấp 3, cô thi vào lớp chuyên Văn của trường THPT Chu Văn An. Phương từng tham gia cuộc thi Học sinh thanh lịch của trường, đạt giải Khuyến khích và giải Icon thân thiện.

"Ba năm cấp 3 ở trưởng Bưởi là thời gian tuyệt vời, đó là lúc mình đã khám phá ra bản thân yêu thích điều gì. May mắn thay, mình lại tiếp tục theo đuổi đúng đam mê ấy khi lựa chọn vào Sư phạm Văn".

Năm 2018, Mai Phương tham gia show Học sao cho tốt của kênh VTV7.

9X đang phát triển một fanpage ôn thi Văn vào 10 cho các bạn học sinh Hà Nội. Trong tương lai, cô dự định theo đuổi việc trở thành một giáo viên dạy Văn như đúng chuyên ngành của mình.

Cô giáo dạy Văn tương lai bất ngờ nổi tiếng trên mạng-3
Mai Phương mong muốn trở thành một giáo viên dạy Văn trong tương lai. 


Theo Zing


hiện tượng mạng xã hội cô giáo

Tin tức mới nhất