Đứng trên bục giảng check-in, 'cô giáo' xinh đẹp liên tục bị 'xin link' và sự thật phía sau

Ngay khi info của nữ chính được tiết lộ, rất nhiều bất ngờ về sự thật phía sau bức ảnh này.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng rất đông thành viên liên tục chia sẻ hình ảnh của một cô gái trẻ đứng tươi cười trên bục giảng. Khoảnh khắc giản dị, mộc mạc của gái xinh này nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm.

"Thằng con đón năm học mới, về khoe ảnh cô giáo. Thôi chuyện đón con từ nay cứ để bố lo", dòng chú thích hài hước kèm theo ảnh.

Đứng trên bục giảng check-in, cô giáo xinh đẹp liên tục bị xin link và sự thật phía sau-1

Ngay lập tức, bài đăng nhận về gần 17 nghìn lượt yêu thích, hàng nghìn bình luận, chia sẻ. Đa phần trầm trồ trước ngoại hình của cô gái này và mong muốn "xin link" Facebook.

Danh tính của nữ chính cũng được tìm ra. Đó là Bùi Kim Son (SN 1997), hiện đang là sinh viên ngành Dược, trường Cao đẳng Y tế Hưng Yên 

9X cho biết, bức ảnh trên được chụp từ cách đây khá lâu rồi nhưng không hiểu sao mấy ngày nay lại được các diễn đàn chia sẻ lại. Cô cho biết, từ hôm qua đến giờ rất nhiều người nhắn tin, kết bạn làm quen.

Đứng trên bục giảng check-in, cô giáo xinh đẹp liên tục bị xin link và sự thật phía sau-2

"Bức ảnh này đúng là được các bạn sinh viên chụp lại nhưng đó là bạn của mình chứ không phải là học trò chụp. Mình cũng không phải là giáo viên như các diễn đàn đang chia sẻ.

Hôm đó, lớp vừa được phát giáo trình nên mình cầm một quyển lên đọc. Khi đó, một đứa bạn bảo cười lên để chụp ảnh nên sau khi nhận ảnh, thấy đẹp mình đăng lên Facebook thôi. Không ngờ bức ảnh đó lại được chia sẻ và quan tâm đến vậy", Son tiết lộ.

Đứng trên bục giảng check-in, cô giáo xinh đẹp liên tục bị xin link và sự thật phía sau-3
Thêm bức ảnh khiến người khác hiểu lầm Son là một cô giáo.

Nữ sinh Hưng Yên tâm sự thêm, bản thân từng nhiều lần bị nhầm lẫn như vậy. Và mỗi lần xảy ra tình huống tương tự, cô vui vẻ đón nhận.

"Mình là lớp trưởng nên thỉnh thoảng phải đứng trước lớp thuyết trình. Nhiều bạn cùng lớp thỉnh thoảng chụp lại đăng Facebook, sau đó các diễn đàn chia sẻ lại, tưởng mình là giáo viên.

Đứng trên bục giảng check-in, cô giáo xinh đẹp liên tục bị xin link và sự thật phía sau-4
Đứng trên bục giảng check-in, cô giáo xinh đẹp liên tục bị xin link và sự thật phía sau-5

Nhiều bạn nam còn nhắn tin, gọi điện hỏi cho bằng được 'cô giáo' đang đứng lớp ở trường nào để cho em, cháu…theo học. Ban đầu cũng thấy có chút phiền phức nhưng đến giờ thì mình quen rồi", Son cho hay.

Nói về lý do chọn ngành Dược, 9X tiết lộ muốn chăm sóc sức khỏe cho bản thân và những người xung quanh. Ngoài thời gian học tập trên lóp, gái xinh này còn làm thêm ngoài giờ tại một quầy thuốc gần nhà để trau dồi kiến thức.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-nganh-duoc-xinh-dep-bi-hieu-lam-la-co-giao-n-194503.html

gái xinh cô giáo nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao