Cô giáo hỏi 'Bố thích con gì', cậu bé lớp 3 trả lời khiến người lớn đồng loạt xin quỳ

Cô giáo hỏi: "Bố em thích con gì?". Cậu bé vô tư trả lời: "Con đĩ".

Nếu đưa ra một câu hỏi về sở thích, chẳng hạn "thích con gì", ắt hẳn thế giới thực tế, trưởng thành hóa của người lớn sẽ đưa ra đáp án cơ bản, đó là các con vật như chó, mèo, gấu… Nhưng trong mắt những đứa trẻ chỉ mới học cấp 1, sự hồn nhiên của chúng đôi khi lại cho đáp án ngây ngô nhưng thật đến… trật lòng.

Đó là nhật ký "ấm ức" của một bạn nhỏ học lớp 3A. Cậu bé kể lại câu chuyện bị cô giáo đánh 2 cái trong sự vô lý, bởi:

Cô giáo hỏi: "Bố em thích con gì?".

Cậu vô tư nói: "Con đĩ". 

Cô giáo hỏi Bố thích con gì, cậu bé lớp 3 trả lời khiến người lớn đồng loạt xin quỳ-1
Nhật ký của cậu bé học sinh lớp 3. (Ảnh Vớ vẩn).

Nghe có vẻ giật mình nhưng hàng ngày, chẳng phải mẹ vẫn hay hỏi bố: "Anh thích con đĩ đấy à". Vậy bây giờ cô giáo hỏi, cậu có sao nói vậy mà lại bị phạt, thử hỏi có ấm ức và vô lý không?

Câu trả lời thành thật đến mức thánh thiện của cậu học trò nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng. Đối với người trưởng thành "con đĩ" là từ không mấy thiện cảm. Nhưng ở thế giới của trẻ thơ, "con đĩ" chỉ đơn giản được hiểu là một con vật nhỏ bé nào đó mà thôi.

Bạn Sơn Ng hóm hỉnh: "Tại sao cô lại hỏi sở thích của bố? Tại sao cô lại giận khi nghe từ nhạy cảm đó. Không có gì là vô lý cả đâu cháu ạ".

"Cậu bé thật thà ghê, nó thấy thế nào nói như thế. Chắc nghĩ mẹ nói là con chó, con mèo ai ngờ lại là con giáp thứ 13 chăng", bạn Hồng Nhung chia sẻ.

"Cô giáo giật mình hay gì? Câu chuyện hài hước nhưng bố mẹ cũng nên xem lại, ai lại nói như thế trước mặt trẻ nhỏ", một người khác viết. 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-giao-hoi-bo-thich-con-gi-cau-be-lop-3-tra-loi-kho-do-n-232327.html

Bài toán hại não Mạng xã hội

Tin tức mới nhất