Cô giáo hot girl 2 năm trước từng bỏ nghề mẫu nội y để 'gõ đầu trẻ' giờ ra sao?

Sau 2 năm gây bão mạng, Trần Nam Trân vẫn ưa chuộng phong cách thời trang quyến rũ.

Năm 2018, hình ảnh về một nữ giáo viên có ngoại hình xinh đẹp, phong cách ăn mặc gợi cảm đã nhận được rất nhiều quan tâm. Xuất hiện trên một diễn đàn có tiếng dành cho giới trẻ, loạt khoảnh khắc đẹp mê mẩn này nhanh chóng thu hút gần 6.000 thích, chia sẻ.

Chỉ riêng đoạn clip tổng hợp về nữ chính cũng thu về hơn 600 nghìn lượt xem chỉ sau vài giờ đăng tải.

Cô giáo hot girl 2 năm trước từng bỏ nghề mẫu nội y để gõ đầu trẻ giờ ra sao?-1

Gây bão mạng xã hội nên không khó để tìm ra thông tin của cô giáo này. Đó là Trần Thị Nam Trân (SN 1996, đến từ Nam Định), hiện đang sinh sống tại TP. HCM.

Sở hữu số đo 3 vòng (83 -  58 - 92) khiến nhiều người ước ao nhưng Nam Trân lại quyết định theo nghề "gõ đầu trẻ".

Cô giáo hot girl 2 năm trước từng bỏ nghề mẫu nội y để gõ đầu trẻ giờ ra sao?-2

"Bí quyết của tôi là ăn ít cơm, ngủ đủ giấc, tránh việc ăn quá khuya. Buổi sáng dậy sớm tập thể dục một tiếng. Các bài tập giữ dáng cho 3 vòng tôi thường tham khảo ở trên mạng", Nam Trân bật mí cách để có 3 vòng đẹp hoàn hảo.

Cô giáo hot girl 2 năm trước từng bỏ nghề mẫu nội y để gõ đầu trẻ giờ ra sao?-3
Cô giáo hot girl 2 năm trước từng bỏ nghề mẫu nội y để gõ đầu trẻ giờ ra sao?-4
Phong cách thời trang đối lập của cô giáo trẻ.

"Tôi nghĩ những bức hình của mình không vi phạm đến quy tắc nghề nghiệp. Miễn sao khi đi dạy tôi vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, không làm trái quy định. Còn khi ở ngoài xã hội, mỗi người có một khoảng trời riêng, một sở thích riêng để thể hiện bản thân miễn sao tôi không đi quá giới hạn là được. 

Tất nhiên ai cũng có quyền nhận xét và bình phẩm, những gì tốt tôi sẽ tiếp thu. Tôi hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn thoáng hơn về một nhà giáo mẫu mực", Nam Trân trải lòng với 2sao.vn về các ý kiến tiêu cực trong những bộ ảnh của mình.

Cô giáo hot girl 2 năm trước từng bỏ nghề mẫu nội y để gõ đầu trẻ giờ ra sao?-5

Bẵng đi một thời gian, nhiều người tò mò không biết cuộc sống hiện tại của cô giáo hot girl giờ ra sao? Soi vào trang cá nhân, ở những bức hình do chính chủ đăng tải, Nam Trân vẫn giữ được phong độ xinh đẹp.

Trang Instagram cá nhân của 9X lên tới gần 400 nghìn người theo dõi.

Cô giáo hot girl 2 năm trước từng bỏ nghề mẫu nội y để gõ đầu trẻ giờ ra sao?-6

"Mình nghĩ mình chỉ là một người bình thường thôi. Nhưng nhờ sự quan tâm của mọi người, nhờ sự nổi tiếng mà mình có thêm nhiều cơ hội. Thu nhập của mình giờ khá ổn định", cô nàng chia sẻ về cuộc sống hiện tại.

Nam Trân tiết lộ cô đã tốt nghiệp ĐH Sư phạm TP.HCM nhưng vẫn chưa đi dạy chính thức. Hiện cô làm mẫu ảnh online và đi dạy thêm mỗi khi nhớ nghề.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-giao-hot-girl-tran-nam-tran-song-ra-sao-sau-2-nam-gay-bao-mang-n-240828.html

cô giáo Hot Girl

Tin tức mới nhất