Cô giáo Minh Thu nổi đình đám bị 'phốt' chưa tốt nghiệp đại học

Cô giáo trẻ đã lên tiếng nói rõ nguyên nhân chưa được lấy bằng tốt nghiệp.

Một trong những thông tin thu hút sự chú ý của dân mạng gần 2 ngày trở lại đây chính là cô giáo dạy Vật lý tên Minh Thu. Sở dĩ giáo viên trẻ gây chú ý vì có ngoại hình xinh xắn, giọng nói thu hút, cùng cách truyền đạt kiến thức tận tình.

Cô giáo Minh Thu nổi đình đám bị phốt chưa tốt nghiệp đại học-1
Hình ảnh gây bão của cô giáo trẻ.

Cô giáo Minh Thu nổi đình đám bị phốt chưa tốt nghiệp đại học-2
Thủ môn Đặng Văn Lâm vào xem cô giáo giảng bài.

Không chỉ hội học sinh, người đã ra trường đi làm, ngay cả những cái tên nổi tiếng giới streamer như Độ Mixi, Thầy Giáo Ba,... hay giới bóng đá như Đặng Văn Lâm cũng vào theo dõi cô giáo dạy học.

Trở thành hiện tượng mạng đình đám chỉ sau một đêm, mọi động thái của Minh Thu đều nhận về sự quan tâm. Ngoài các tài khoản mạng xã hội tăng follow chóng mặt, nhiều clip của cô giáo cũng nhanh chóng lọt top thịnh hành trên các nền tảng.

Cô giáo Minh Thu nổi đình đám bị phốt chưa tốt nghiệp đại học-3

Cũng chính việc nổi tiếng sau một đêm, cô giáo trẻ bị dính không ít thị phi. Mới nhất, có nhiều luồng thông tin cho rằng cô giáo này chưa tốt nghiệp đại học như những thông tin lan truyền.

Trước nghi vấn này, người đại diện của cô giáo dạy môn Vật Lý khẳng định tin đồn trên là đúng. 

Cô giáo Minh Thu nổi đình đám bị phốt chưa tốt nghiệp đại học-4

Lý giải về nguyên do đến thời điểm này chưa được nhận bằng, người này nói thêm trên tờ Pháp luật và Bạn đọc: "Việc này thực chất là tai nạn vì Thu quên mất đăng ký tín chỉ của một môn học. Và không may môn đấy phải đợi đến học kỳ I của năm sau mới mở lớp.

Do đó, Thu phải đợi đến khi có lớp, hoàn thành môn học mới được nhận bằng. Tuy nhiên, Thu học khá chắc, đi dạy thêm từ thời sinh viên nên cô có đủ kiến thức, kinh nghiệm và chuyên môn sư phạm để đứng lớp.

Hơn nữa, trên các phương tiện truyền thông lẫn mạng xã hội, Thu chưa từng nói rằng mình đã tốt nghiệp".

Cô giáo Minh Thu nổi đình đám bị phốt chưa tốt nghiệp đại học-5
Vừa nổi tiếng cô giáo trẻ đã bị lập group anti.

Trước khi trở thành sinh viên trường ĐH Sư phạm Hà Nội khoa Sư phạm Vật lý, Minh Thu từng là học sinh chuyên Lý của trường THPT chuyên Đại học Vinh. 

Ngoài việc bị bóc chưa tốt nghiệp đại học, Minh Thu còn bị đào lại clip chửi thề khi chơi game cùng học sinh hay công khai chia sẻ link để nhận donate từ người khác. Việc làm này của cô gái trẻ khiến một bộ phận dân mạng không đồng tình.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-giao-minh-thu-chua-tot-nghiep-dh-su-pham-n-270541.html

Cô giáo Minh Thu hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất