Cô giáo Minh Thu liên tục trợn mắt, mắng dân mạng khi bị chê

Hành động của cô giáo Minh Thu đang nhận về ý kiến trái chiều trên MXH.

Thời gian qua, cô giáo Minh Thu đang là cái tên gây sốt nhất nhì mạng xã hội. Nữ giáo viên có đến 700.000 follower trên trang cá nhân, một buổi học livestream thu hút hàng nghìn bình luận dù diễn ra vào lúc nửa đêm.

Song việc dạy học của cô giáo Minh Thu vẫn còn nhiều e ngại khi dân mạng soi ra nhiều lần 9X gửi sai công thức cho học sinh. Hay mới đây nhất, là việc cô giáo Minh Thu thường xuyên đáp trả gay gắt ý kiến của học sinh.

Trong video mới nhất được cut từ một buổi livestream dạy học, cô giáo Minh Thu đã to tiếng với một bạn học sinh khi cho rằng giọng của cô quá to, có thể gây khó chịu cho những người nghe giảng.


Cô giáo Minh Thu đáp trả gay gắt khi bị nói giọng quá to trên livestream

Nữ giáo viên liền trợn mắt, thậm chí còn càng lớn tiếng hơn: "Các bạn cứ hỏi tại sao tôi nói to thế. Tôi đang cố nhỏ volume lại rồi. To đâu mà to".

Đoạn video đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Nhiều netizen cho rằng đây chỉ là lời góp ý cho buổi học livestream tốt hơn, nữ giáo viên không cần quá gay gắt đáp trả như vậy.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng cảm thấy ngao ngán khi thời gian gần đây, nữ giáo viên thường xuyên tham gia một số thử thách khó hiểu như "thách cô không bặm môi suốt livestream", "thách cô không thở", "thách cô không nói cụm từ: Cô bị làm sao ý"...

Điều này vừa làm loãng buổi livestream dạy học mà cũng khiến content trên page cô bị nhạt đi. Nhiều người còn quyết định unfollow và "quay xe" dù trước đó rất thích cô giáo Minh Thu.

Một số bình luận bên dưới đoạn video:

- "Dạo này cô giáo rất hay đáp trả học sinh kiểu này, dù đọc bình luận là biết trêu đùa rồi. Tự nhiên ra content như này làm loãng cả buổi học".

- "Ít khi nhận xét về người khác, nhưng mà cô giáo nói chuyện kiểu như đang quát vào mặt người ta vậy".

- "Mình thấy cô giáo cũng bình thường mà, vui tính dễ thương. Sao thấy các bạn cứ hùa nhau vào nói ác ý nhiều quá vậy. Ai không thích thì chặn là được mà".

- "Ngày xưa cô giáo chỉ dạy học, nói chuyện dễ thương. Bây giờ giọng gắt quá".

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/co-giao-minh-thu-lien-tuc-tron-mat-mang-chui-quat-vao-mat-dan-mang-khi-bi-che-161210408195224300.htm

Cô giáo Minh Thu Livestream

Tin tức mới nhất