Cô giáo Minh Thu lộ nhan sắc 'đen đúa' thời chưa nổi tiếng

Hình ảnh mới đây về cô giáo Minh Thu khiến nhiều người "ngã ngửa".

Cô giáo Minh Thu là một trong những hiện tượng mạng gây chú ý thời gian gần đây. Từ một giáo viên dạy Vật lý, nữ giáo viên bất ngờ trở thành "cô giáo quốc dân" nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, tính cách thân thiện.

Đó cũng chính là lý do mà những buổi livestream dạy học của cô Minh Thu thu hút một lượng đông đảo người xem. Thậm chí đến những tên tuổi đình đám như thủ môn Bùi Tiến Dũng, Đặng Văn Lâm, streamer Độ Mixi, Thầy Giáo Ba... cũng "cắm rễ" nghe Minh Thu giảng bài.

Cô giáo Minh Thu lộ nhan sắc đen đúa thời chưa nổi tiếng-1
Cô giáo hot nhất mạng xã hội những ngày qua.

Trở thành hiện tượng mạng đình đám chỉ sau một đêm, mọi động thái của Minh Thu đều nhận về sự quan tâm. Mới đây, cư dân mạng bất ngờ khui được bức ảnh thuở cô giáo Minh Thu còn là học sinh

Qua hình ảnh chia sẻ cho thấy, nhan sắc Minh Thu trước đây không có quá nhiều nổi bật. Cụ thể, cô xuất hiện với cặp kính cận, đôi mắt híp, làn da không trắng sáng, mịn màng như bây giờ, phong cách ăn mặc cũng rất đơn giản. Cô giáo khi ấy cũng được nhận xét mập mạp hơn bây giờ.

Theo thời gian cùng quá trình "dậy thì", Minh Thu dần thay đổi ngoại hình lẫn phong cách để phù hợp với thời đại hơn. So sánh ngày ấy - bây giờ, phải nói cô giáo 9X đã có công cuộc "lột xác" cực thành công.

Cô giáo Minh Thu lộ nhan sắc đen đúa thời chưa nổi tiếng-2
Cô giáo thời học sinh.

Cô giáo Minh Thu lộ nhan sắc đen đúa thời chưa nổi tiếng-3
Minh Thu của hiện tại, dù là qua ảnh chụp lén hay trên sóng livestream vẫn cân được tất.

Minh Thu từng là học sinh chuyên Lý của trường THPT Chuyên Đại học Vinh, và theo học Sư phạm Vật lý tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội. 

Trước khi nổi tiếng nhờ dạy học livestream trên mạng xã hội, cô giáo Thu từng tham gia giảng dạy ở một trường quốc tế. Nhưng hiện tại 9X đã nghỉ hẳn để tập trung cho việc dạy trực tuyến.

Trên trang của mình, Minh Thu thường xuyên ra bài tập đều đặn cũng như cập nhật kiến thức mỗi ngày cho học sinh. Mỗi livestream của cô giáo đều thu hút lượng tương tác cực lớn.

Cô giáo Minh Thu lộ nhan sắc đen đúa thời chưa nổi tiếng-4

Kể từ khi gây chú ý, bên cạnh sự yêu mến, Minh Thu cũng bị bóc không ít phốt. Đầu tiên, cư dân mạng phát hiện trong lúc chơi game online trên điện thoại cùng học sinh, cô giáo đã lỡ miệng buông một câu chửi thề.

Nhưng sự cố nhanh chóng được mọi người tha thứ khi Minh Thu kịp thời gửi lời xin lỗi.


Clip cô giáo lỡ miệng chửi thề.

Tiếp đến, có nhiều luồng thông tin cho rằng cô giáo này chưa tốt nghiệp đại học như những thông tin lan truyền. Lời đồn này hoàn toàn chính xác.

Lý giải, đại diện của Minh Thu cho biết: "Việc này thực chất là tai nạn vì Thu quên mất đăng ký tín chỉ của một môn học. Và không may môn đấy phải đợi đến học kỳ I của năm sau mới mở lớp.

Do đó, Thu phải đợi đến khi có lớp, hoàn thành môn học mới được nhận bằng. Tuy nhiên, Thu học khá chắc, đi dạy thêm từ thời sinh viên nên cô có đủ kiến thức, kinh nghiệm và chuyên môn sư phạm để đứng lớp.

Hơn nữa, trên các phương tiện truyền thông lẫn mạng xã hội, Thu chưa từng nói rằng mình đã tốt nghiệp".

Cô giáo Minh Thu lộ nhan sắc đen đúa thời chưa nổi tiếng-5
Cô giáo Minh Thu không phân biệt được quy tắc bàn tay trái và bàn tay phải.


Cô giáo Minh Thu lộ nhan sắc đen đúa thời chưa nổi tiếng-6
Sự khác biệt giữa quy tắc nắm bàn tay trái và quy tắc nắm bàn tay phải.

Ngoài ra, cư dân mạng cũng phản ánh việc cô giáo Thu nhiều lần gửi sai công thức cho học sinh. Điển hình như mới đây, một học trò đã nhờ cô giáo gửi hộ quy tắc nắm bàn tay PHẢI. Nhưng nữ giáo viên lại đi gửi công thức... bàn tay TRÁI.

Bên cạnh đó còn bị bắt lỗi sai chính tả be bét.

Cô giáo Minh Thu lộ nhan sắc đen đúa thời chưa nổi tiếng-7
Một "tút" ngắn mà cô giáo để xảy ra 3 lỗi chính tả.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-giao-minh-thu-lo-nhan-sac-que-mua-thoi-o-kia-n-271032.html

Cô giáo Minh Thu

Tin tức mới nhất