Cơ hội quay MV cùng Jun cho các bạn tuổi teen

(2Sao)- Không chỉ lắc lư theo giai điệu bắt tai của “Giữ mãi đam mê” mà các bạn teen còn có cơ hội tham gia quay MV cùng Jun (365) khi cover bài hát này và tham dự cuộc thi Thần tượng Richoco. Với giải nhất nhận ngay 30 triệu đồng.

MV mới của Jun Phạm (365) mang tên Giữ mãi đam mê vừa ra mắt đã gây ‘sốt rần rần’ trong cộng đồng người yêu nhạc. Với giai điệu sôi động và thông điệp tự tin theo đuổi đam mê, bài hát đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của rất nhiều bạn trẻ.

Giờ đây, không chỉ lắc lư theo giai điệu bắt tai của “Giữ mãi đam mê” mà các bạn teen còn có cơ hội tham gia quay MV cùng Jun (365) khi cover bài hát này và tham dự cuộc thi Thần tượng Richoco.

Thần tượng Richoco là sân chơi âm nhạc mới dành cho các bạn học sinh THCS và THPT. Tham gia cuộc thi, các bạn teen sẽ được thỏa sức thể hiện cá tính riêng và sự sáng tạo của mình bằng cách cover bài hát “Giữ mãi đam mê” để có cơ hội giành giải thưởng lớn và tham gia quay MV cùng Jun (365). Thật hấp dẫn đùng không nào?

Bài hát mới của Jun Phạm trở thành ‘hiện tượng mới’ sau khi phát hành

Cách thức dự thi cực kỳ đơn giản:

Bước 1: Truy cập vào trang  https://www.facebook.com/nabativietnam/ xem thể lệ chương trình. Nhớ bấm like fanpage để luôn được cập nhật các thông tin mới nhất về cuộc thi nhé.

Bước 2: Trổ tài cover bài hát Giữ mãi đam mê. Lưu ý là bạn có thể tham gia dưới hình thức đơn ca hoặc nhóm.

Bước 3: Gửi bản cover dự thi mà mình ưng ý nhất qua email thantuongrichoco@gmail.com, đừng quên gửi kèm thông tin cá nhân theo quy định.

Bước 4: Kêu gọi bạn bè tích cực like và share bài dự thi để bình chọn cho video của bạn nhé.

Thời gian nhận bài dự thi từ ngày 15/08 - 15/09/2016

50 bài dự thi có tổng điểm bình chọn cao nhất sẽ bước tiếp vào vòng 2. Ban tổ chức và Jun Phạm sẽ chấm điểm và chọn ra các bài hát xuất sắc, xứng đáng nhận giải thưởng giá trị từ nhà tài trợ Nabati và tham gia MV cùng Jun. Mọi thông tin về giải thưởng cũng như cuộc thi, bạn có thể xem chi tiết tại Fanpage chương trình.

“Thần tượng Richoco” – sân chơi âm nhạc cực HOT cho các bạn trẻ

Nhanh nhanh chuẩn bị tham gia ‘Thần tượng Richoco’ thôi bạn ơi!

Tham gia ‘Thần tượng Richoco’ và ‘rinh ngay’ giải thưởng lớn


Để biết thêm thông tin hoặc cần giải đáp, các bạn có thể liên hệ với Ban tổ chức theo các cách dưới đây:

1.    Gọi đến Hotline: 0901850089 trong khoảng thời gian từ 08h00 - 21h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
2.    Facebook: https://www.facebook.com/nabativietnam/  
3.    Email: thantuongrichoco@gmail.com

Vũ Ngọc Minh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao