Đếm số lần 'mỹ nữ Tân Cương' Cổ Lực Na Trát vướng nghi án cướp bồ - giật chồng

Cổ Lực Na Trát từng 3 lần vướng vào tin đồn người thứ ba, với các tài tử Trương Hàn, Huỳnh Hiểu Minh và Đặng Siêu.

Cổ Lực Na Trát là một trong những người đẹp 9x nổi bật nhất hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc nổi bật thế nhưng Na Trát lại chưa thực sự ghi điểm trong lòng khán giả bởi khả năng diễn xuất còn nhiều hạn chế.

Thay vào đó, mỹ nữ Tân Cương luôn vướng phải những thị phi, cho rằng cô là kẻ thứ ba chen ngang vào nhiều cuộc tình.

Trương Hàn

Năm 2014, truyền thông đưa tin Trương Hàn đang theo đuổi Cổ Lực Na Trát, vừa hay khoảng thời gian này Trịnh Sảng cũng lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm đổ vỡ. 

Đếm số lần mỹ nữ Tân Cương Cổ Lực Na Trát vướng nghi án cướp bồ - giật chồng-1
Cổ Lực Na Trát và Trương Hàn hợp tác trong "Sơn Hải Kinh - truyền thuyết Xích Ảnh"

Trịnh Sảng và Trương Hằng từng là cặp đôi đẹp của Cbiz, cả hai quen nhau qua bộ phim Cùng ngắm mưa sao băng và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Nhiều thông tin cho rằng Trương Hằng là tình đầu của Trịnh Sảng, chính vì vậy nhiều người quay sang chỉ trích Na Trát, cho rằng cô là kẻ thứ ba xen vào giữa chuyện tình này.

Đến tháng 8/2015, Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát chính thức công khai hẹn hò sau một thời gian dài úp mở, thậm chí Trương Hàn còn khẳng định anh muốn được kết hôn sớm.

Tuy nhiên, mối tình giữa hai ngôi sao cũng chỉ kéo dài hai năm và kết thúc vào tháng 12/2017. Công ty quản lý cho biết áp lực từ dư luận là nguyên nhân chính dẫn tới việc cặp đôi quyết định chia tay. 

Đếm số lần mỹ nữ Tân Cương Cổ Lực Na Trát vướng nghi án cướp bồ - giật chồng-2
Cư dân mạng cho rằng Na Trát "cướp" Trương Hàn khỏi Trịnh Sảng

Huỳnh Hiểu Minh

Tháng 8/2018, ông trùm paparazzi Trác Vỹ bất ngờ đăng tải hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh cùng Cổ Lực Na Trát đi du lịch Nhật Bản. Việc này khiến người hâm mộ hoang mang tột độ khi Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vẫn còn đang mặn nồng bên nhau.

Đếm số lần mỹ nữ Tân Cương Cổ Lực Na Trát vướng nghi án cướp bồ - giật chồng-3Đếm số lần mỹ nữ Tân Cương Cổ Lực Na Trát vướng nghi án cướp bồ - giật chồng-4
Hình ảnh được cho là Huỳnh Hiểu Minh và Cổ Lực Na Trát hẹn hò trong ngày lễ tình nhân Trung Quốc

Đây vốn không phải lần đầu Na Trát bị đồn cặp kè ông xã Angela Baby. Vào cuối tháng 12/2015, nhiều tin đồn cho hay Huỳnh Hiểu Minh ngoại tình với người đẹp Tân Cương khiến Baby vô cùng đau khổ.

Trước scandal bủa vây, Huỳnh Hiểu Minh buộc phải sử dụng pháp luật, khởi kiện những bình luận ác ý, bôi nhọ danh dự của anh.

Ngay sau đó, Trác Vỹ cũng lên tiếng cho biết bức ảnh hẹn hò của Huỳnh Hiểu Minh và Cổ Lực Na Trát tại Nhật Bản là giả.

Đặng Siêu 

Mới đây nhất, Cổ Lực Na Trát lại đau đầu khi vướng vào tin đồn qua lại cùng đàn anh Đặng Siêu. Bà xã Đặng Siêu là Tôn Lệ đã phải dùng một số tiền lớn để ém nhẹ scandal của chồng.

Một cư dân mạng đăng tải bài viết tiết lộ bản thân có một người bạn làm cùng công ty với Đặng Siêu và cho hay: “Đặng Siêu đúng là có ngoại tình như những tin đồn trước đó nói về anh ta. Đối tượng là ngôi sao sinh năm 1992 Cổ Lực Na Trát, nhưng Tôn Lệ đã dùng tiền bịt thông tin này rồi".

Đếm số lần mỹ nữ Tân Cương Cổ Lực Na Trát vướng nghi án cướp bồ - giật chồng-5
Đặng Siêu và Na Trát

Liên tục vướng vào tin đồn là tiểu tam, Cổ Lực Na Trát buộc phải lên tiếng phủ nhận, đồng thời cho biết phòng làm việc đã liên lạc với phía luật sư để giải quyết những thông tin sai lệch trên mạng.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-luc-na-trat-va-3-lan-vuong-nghi-an-tieu-tam-n-207381.html

Trương Hàn Cổ Lực Na Trát Đặng Siêu Huỳnh Hiểu Minh

Tin tức mới nhất