Hiện tượng chuyển giới 'cô Minh Hiếu' tiết lộ từng trải qua 10 đời chồng khiến MC 'sốc lên sốc xuống'

Xuất hiện tại chương trình "Come out - Bước ra ánh sáng", hiện tượng chuyển giới Minh Hiếu xác nhận tin đồn trải qua 10 đời chồng là có thật.

Số phát sóng mới đây của chương trình Come out - Bước ra ánh sáng thu hút chú ý đặc biệt bởi sự xuất hiện của hiện tượng mạng đình đám Võ Minh Hiếu hay còn được gọi là "cô Minh Hiếu".

"Cô Minh Hiếu" là người chuyển giới từ nam sang nữ, từng nổi tiếng trên mạng xã hội với những clip chửi. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, mỗi khi xem livestream mà không được nghe Minh Hiếu chửi sẽ mất vui. 

Hiện tượng chuyển giới cô Minh Hiếu tiết lộ từng trải qua 10 đời chồng khiến MC sốc lên sốc xuống-1
Phong cách đời thường quen thuộc của "cô Minh Hiếu".

Ngoài ra, Minh Hiếu còn gây ấn tượng cực mạnh với sở thích đeo vàng khủng trên người. Tại chương trình dành cho cộng đồng LGBT, hiện tượng mạng họ Võ tiết lộ đeo trên người hơn 20 cây vàng cùng 30 triệu tiền mặt.

Bên cạnh vàng, tiền mặt, cô còn sở hữu 7 miếng đất cùng việc đang xây khách sạn, kinh doanh thuận lợi.

Hiện tượng chuyển giới cô Minh Hiếu tiết lộ từng trải qua 10 đời chồng khiến MC sốc lên sốc xuống-2
Hiện tượng chuyển giới cô Minh Hiếu tiết lộ từng trải qua 10 đời chồng khiến MC sốc lên sốc xuống-3
Minh Hiếu xuất hiện tại chương trình với vàng và tiền mặt đầy mình.

Nhìn Minh Hiếu nhiều người bày tỏ choáng bởi độ giàu có hiếm ai sánh bằng. Để được như ngày hôm nay, cô chia sẽ từng phải trải qua quá khứ cơ cực khi nghỉ học từ lớp 3, làm đủ nghề mưu sinh. Ngoài ra, nói thêm về lý do đổi đời, Minh Hiếu cho biết sau khi mẹ mất đã để lại cho cô 100 cây vàng nên giàu lên.

Qua những livestream chửi trên mạng xã hội nhiều người nghĩ Minh Hiếu là người "khẩu xà" và hung dữ lắm nhưng cô nhận ngoài đời mình rất hiền lành, được nhiều người yêu mến.

Hiện tượng chuyển giới cô Minh Hiếu tiết lộ từng trải qua 10 đời chồng khiến MC sốc lên sốc xuống-4

Cũng tại chương trình, khi được MC Minh Tuân hỏi về tin đồn từng trải qua 10 đời chồng - "cô Minh Hiếu" xác nhận tất cả là sự thật. Tuy nhiên, khi được hỏi về danh sách người tình, hiện tượng chuyển giới từ chối trả lời với lý do "quá nhiều không biết kể khi nào mới hết".

Tiết lộ đời tư của "cô Minh Hiếu" khiến khán giả "sốc lên sốc xuống".


Minh Hiếu trả lời tin đồn có 10 người chồng.

Sự xuất hiện của Minh Hiếu tại Come out - Bước ra ánh sáng đã thu hút được đông đảo người xem. Ngạc nhiên hơn là, sau chương trình rất nhiều người để lại bình luận tích cực, khen ngợi cách nói chuyện duyên dáng, hài hước của cô.

Tít
Theo Vietnamnet


cộng đồng LGBT chuyển giới

Tin tức mới nhất