Cô nàng đến từ Gia Lai cực hot trên Instagram dù chỉ cao 1m50

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, gu thời trang cực chất cô gái này còn gây ấn tượng khi chỉ cao 1m50.

Nếu muốn biết giới trẻ có xu hướng ăn mặc nào hot, du lịch ở đâu vừa rẻ vừa hay, ai đang có nhiều followers nhất,... bạn có thể lên thế giới thu nhỏ có tên instagram để tham khảo. Ở đó, bạn sẽ gặp được rất nhiều người thú vị và đặc biệt là ngắm những cô bạn cực xinh.

Ngô Gia Nghi (sinh năm 1998, sống tại TP. Pleiku, Gia Lai) đang là cái tên khá nổi trên mạng xã hội này. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, gu thời trang cực chất cô gái này còn gây ấn tượng khi chỉ cao đúng 1m50. Thế nhưng chính chiều cao khiêm tốn ấy khiến 9X Gia Lai thu hút sự chú ý của nhiều người.

Cô nàng đến từ Gia Lai cực hot trên Instagram dù chỉ cao 1m50-1
Cô nàng "bé hạt tiêu" Ngô Gia Nghi đang được các bạn trẻ trên instagram vô cùng yêu thích
 

Theo tìm hiểu, Ngô Gia Nghi không phải là hot girl cũng không phải người mẫu ảnh chuyên nghiệp. Hiện cô bạn đang có một shop quần áo để kinh doanh những mặt hàng mình yêu thích. Chính cách phối đồ khá chất, gương mặt xinh xắn giúp 9x có hơn 50.000 lượt theo dõi trên Instagram.
 

Cô nàng đến từ Gia Lai cực hot trên Instagram dù chỉ cao 1m50-2
Chỉ cao 1m50 song hot girl Gia Lai  vẫn cực hot nhờ gương mặt dễ thương thế này cơ mà
 

Mặc dù có chiều cao khiêm tốn nhưng Nghi lại luôn biết cách phối đồ để "ăn gian" chiều cao. Với cô "lùn không phải là cái tội mà lại là một lợi thế".

"Mình luôn mặc những item quần áo để 'ăn gian' chiều cao. Khi chụp ảnh cũng chọn những góc đẹp để dáng người thanh thoát, nhẹ nhàng hơn. Mình nghĩ cái người khác quan tâm chính là tính cách của mình, cách mình đối xử với mọi người. Còn chiều cao chỉ là một phần.

Tuy nhiên, nhìn một cách khách quan, nếu bạn có cả chiều cao lẫn gương mặt đẹp, bạn sẽ dễ tạo thiện cảm cho người khác hơn. Còn mình thì quan niệm, mạnh ở chỗ nào cứ phát huy ở chỗ đó", 9X bật mí.
 

Cô nàng đến từ Gia Lai cực hot trên Instagram dù chỉ cao 1m50-3
Cô nàng đến từ Gia Lai cực hot trên Instagram dù chỉ cao 1m50-4
Nghi luôn tự tin vào chiều cao của bản thân.
 

Do bản thân có chiều cao khiếm tốn nên Nghi thấu hiểu được nỗi khổ của các cô nàng chân ngắn. "Nếu bạn không quá cao cũng đừng thấy đó là nỗi buồn. Chỉ cần biết cách phối đồ, tự tin hơn trong giao tiếp bạn có thể vượt qua mọi trở ngại.

Bên cạnh thú vui với thời trang mình cũng muốn thử sức với nhiếp ảnh và stylist nữa. Thời gian tới mình có ý định nam tiến với vai trò người mẫu ảnh. Không biết kết quả ra sao nhưng mình muốn thử sức ở nhiều lĩnh vực để trải nghiệm bản thân", Gia Nghi nói.

Cùng xem thêm một số hình ảnh về cô nàng đáng yêu này:

Cô nàng đến từ Gia Lai cực hot trên Instagram dù chỉ cao 1m50-5Cô nàng đến từ Gia Lai cực hot trên Instagram dù chỉ cao 1m50-6Cô nàng đến từ Gia Lai cực hot trên Instagram dù chỉ cao 1m50-7Cô nàng đến từ Gia Lai cực hot trên Instagram dù chỉ cao 1m50-8Cô nàng đến từ Gia Lai cực hot trên Instagram dù chỉ cao 1m50-9Cô nàng đến từ Gia Lai cực hot trên Instagram dù chỉ cao 1m50-10
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-nang-pleiku-dang-sieu-hot-tren-instagram-khong-chi-xinh-ma-con-noi-ban-bat-vi-cao-dung-1m50-n-136240.html

người mẫu Hot Girl

Tin tức mới nhất