Quên 'hot boy cầm cờ' đi, giờ 'hot girl chào cờ' mới đang làm chao đảo cộng đồng mạng

Hình ảnh đằm thắm, dịu dàng của cô gái trong tà áo dài trắng đang đứng chào cờ đã vô tình gây thương nhớ cho biết bao người.

Chắc hẳn nhiều người chưa thể quên được chàng nam sinh nổi danh với biệt hiệu "hot boy cầm cờ" trong lễ khai giảng đã gây náo loạn mạng xã hội với bức ảnh chụp lén. Nhưng tạm quên chàng "hot boy cầm cờ" đi, bởi cô nàng được mệnh danh là "hot girl chào cờ" này mới chính là nhân vật hiện đang được cộng đồng mạng chú ý. 

Quên hot boy cầm cờ đi, giờ hot girl chào cờ mới đang làm chao đảo cộng đồng mạng-1
Bức ảnh nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. 
 

"Giữa bao người em vẫn là người đẹp nhất" có lẽ là câu nói đúng nhất khi ngắm hình bức ảnh chụp nữ sinh trong trang phục tà áo dài trắng đứng ở sân trường trong buổi lễ khai giảng.
 

Quên hot boy cầm cờ đi, giờ hot girl chào cờ mới đang làm chao đảo cộng đồng mạng-2Quên hot boy cầm cờ đi, giờ hot girl chào cờ mới đang làm chao đảo cộng đồng mạng-3Quên hot boy cầm cờ đi, giờ hot girl chào cờ mới đang làm chao đảo cộng đồng mạng-4Quên hot boy cầm cờ đi, giờ hot girl chào cờ mới đang làm chao đảo cộng đồng mạng-5
Những bức ảnh hiện đang được lan truyền trong cộng đồng mạng. 

Ngay sau khi những bức ảnh trên được đăng tải trên một nhóm về ngắm gái đẹp đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. 

Quên hot boy cầm cờ đi, giờ hot girl chào cờ mới đang làm chao đảo cộng đồng mạng-6

Nhanh chóng link Facebook của nữ sinh cũng được dân mạng "truy lùng". The đó "hot girl chào cờ" là V.H.M đến từ Hải Phòng hiện đang học tại trường THPT Ngô Quyền. 

Không chỉ xinh đẹp trong tà áo dài trắng, hình ảnh đời thường của nữ sinh cũng khiến bao người phải mê đắm. Gương mặt xinh xắn, làn da trắng hồng, đôi mắt to tròn, sống mũi cao... tạo nên một nét đẹp trong sáng, dịu dàng. 

Quên hot boy cầm cờ đi, giờ hot girl chào cờ mới đang làm chao đảo cộng đồng mạng-7
Luôn trở thành tâm điểm trong mỗi bức ảnh. 

Quên hot boy cầm cờ đi, giờ hot girl chào cờ mới đang làm chao đảo cộng đồng mạng-8
Vóc dáng cũng "đẹp miễn chê". 

Quên hot boy cầm cờ đi, giờ hot girl chào cờ mới đang làm chao đảo cộng đồng mạng-9
Góc nghiêng đầy cuốn hút. 
 


Theo VTC


Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất