Cô nàng sở hữu tướng mặt này cả đời không lo cô đơn, nếu vẫn FA tức là người thích hợp chưa xuất hiện

Theo nhân tướng học, những cô nàng sở hữu cặp mắt sáng và có hồn sẽ nhanh chóng thoát kiếp FA và hạnh phúc bên nửa kia.



Người sở hữu lông mày mảnh, sáng màu

Những người phụ nữ sở hữu vùng lông mày cong mảnh, sáng màu cho thấy vận đào hoa luôn rất tốt bởi theo nhân tướng học, lông mày tượng trưng cho “cung kết giao”, chủ quản tình yêu và các mối quan hệ tình cảm. Bởi vậy, nếu lông mày đẹp tự nhiên thì nhân duyên của người đó khá tốt đẹp, tính cách rộng lượng, tích cực, luôn lạc quan. Người như vậy không bao giờ phải chịu kiếp FA quá lâu.

Mắt sáng, có hồn

Người có đôi mắt lớn, sáng và có hồn cũng là tướng đào hoa. Họ dễ dàng chiếm được hảo cảm từ người khác phái, đôi mắt chính là công cụ giúp họ “phóng điện” và hấp dẫn đối phương. Những người như vậy tính cách rất sáng sủa, nhiều bạn bè, nếu thêm diện mạo bên ngoài ưa nhìn thì càng dễ trở thành người được chú ý.

 phunudaohoa-blogtamsu1

Xương gò má cao vừa phải

Trong nhân tướng học, xương gò má tượng trưng cho tình cảm của một người, bởi vậy nếu xương gò má không quá cao cũng không quá thấp thì người đó đi đến bất kỳ đâu cũng được các anh chàng chú ý. Hơn nữa, cô nàng sở hữu xương gò má cao vừa phải thoạt nhìn không quá dữ dẵn mà rất dễ gần, dễ chiếm được cảm tình của người xung quanh.

Mũi thẳng miệng lớn

Cô nàng sở hữu phần mũi thằng, miệng hơi lớn cũng được xem là tướng đào hoa. Bởi vì, mũi thẳng cho thấy tài vận, tình cảm của người đó khá thuận lợi, thậm chí đây còn là tướng vượng phu. Nếu thêm miệng lớn một chút thì cho thấy người đó rất khéo ăn nói, tạo cảm giác thoái mái và niềm tin cho người đối diện. Nhờ vậy mà vận đào hoa cũn tăng lên, khi nói chuyện tạo được cảm giác hứng thú cho người nghe.

  phunudaohoa-blogtamsu2

Trán rộng mũi thẳng

Người sở hữu vùng trán rộng cho thấy họ là người rất mạnh mẽ, thậm chí còn khá chín chắn, dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác phái. Trán rộng kết hợp với mũi thẳng tức là người rất chung thủy trong tình cảm, có trách nhiệm. Hơn nữa, phần mũi thẳng và trán rộng sẽ khiến khuôn mặt trở nên đoan chính hơn, tạo cảm giác thoải mái cho người đối diện.

Miệng lớn răng đều

Những người miệng lớn, hàm răng thẳng đều thường rất ít nói nhưng một khi đã mở lời thì đều là những lời nói khiến người ta hài lòng nên rất nhiều người thích nghe họ nói chuyện. Người như vậy rất giỏi giao tiếp, thời gian dài tiếp xúc càng bị họ thu hút hơn. Dù ít nói nhưng tính cách như vậy lại là điểm hấp dẫn của nhóm người này. Đồng thời, người miệng lớn răng đều có lòng trách nhiệm rất lớn, khi có bạn trai họ sẽ vô cùng chung thủy, không dễ dàng thay đổi tình cảm.

 

Theo Một thế giới


cô nàng

Tin tức mới nhất