Cô nàng xinh đẹp 'gây nghiện' người nghe với loạt ca khúc 'gối đầu giường' của thế hệ 8X

"Một thời đã xa", "Trống vắng", "Không đau vì quá đau",... được tái hiện qua giọng hát ngọt ngào của cô gái xinh đẹp đang thu hút sự chú ý.

Thời gian qua, việc cover lại các ca khúc khi sản phẩm vừa mới ra mắt trở thành trào lưu gây sốt trong giới trẻ. Tuy nhiên, mới đây một cô gái xinh đẹp lại chọn cách mashup loạt ca khúc "gối đầu giường" từng gây bão với thế hệ 8X để thu hút người nghe


Cô nàng xinh đẹp thể hiện loạt hit V-pop từng gắn liền với thế hệ 8X và đầu 9X

Theo đó, nữ chính chỉ cần ngồi yên và hát clip này nhanh chóng nhận về hơn 200 nghìn lượt xem sau khi đăng tải trên một fanpage nổi tiếng. Một thời đã xa, Trống vắng, Không đau vì quá đau,... qua giọng hát của cô gái khiến người nghe được trở về những năm tháng tuổi trẻ.

"Bạn nữ hát hay quá. Rất ngưỡng mộ. Đâu cần những cảnh quay cầu kì, chỉ đơn giản vậy thôi nhưng giọng hát lại đi vào lòng người", "Càng nghe càng thấy mê. Trước kia không có điều kiện, mình hay chép lời bài hát rồi tự học theo. Giờ các bạn trẻ chỉ cần thích có thể tự hát và thu âm bằng các phương tiện hiện đại",... là những ý kiến bình luận để lại.

Cô nàng xinh đẹp gây nghiện người nghe với loạt ca khúc gối đầu giường của thế hệ 8X-1
Chân dung cô gái xinh đẹp Yến Nhi

Được biết, cô gái trong clip có tên Phan Yến Nhi, sinh năm 1996. Nhi là một gương mặt hát cover rất quen thuộc trên mạng xã hội. Không chỉ hát hay nhạc trẻ, Yến Nhi còn hát được cả dòng nhạc Bolero. Trong chương trình Giọng ải giọng ai số mới đây, cô nàng đã khiến giám khảo phải bất ngờ trước giọng hát ngọt ngào của mình.


T.H
Theo Vietnamnet


mashup cover Mạng xã hội

Tin tức mới nhất